Quảng cáo

Đối thủ của Seltos, Corolla Cross sắp ra mắt tại Việt Nam, giá bán siêu rẻ

Thứ hai, 18/07/2022 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi ra mắt tại thị trường quê nhà, mẫu SUV cỡ B này sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam với mức giá siêu rẻ.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Chery Omoda 5 đã chính thức được mở bán tại thị trường Trung Quốc với 7 phiên bản cùng mức giá khởi điểm từ 929.000 NDT (tương đương với 325 triệu đồng).  Mức giá này của Chery Omoda 5 rẻ hơn đáng kể các mẫu SUV cỡ B hiện bán ở Việt Nam như Toyota Corolla Cross, Kia Seltos hay Honda HR-V.

chery-omada5-1

Đặc biệt, Omoda 5 có thể là "viên gạch" mở đường cho thương hiệu Chery ở Việt Nam. Hình ảnh được đăng lên fanpage chính thức của Chery Việt Nam vào hôm 5/7/2022 vừa qua có vẻ như đã hé lộ điều này. Trước đó, Chery cũng đã đăng ký bản quyền 3 mẫu xe tại Việt Nam là Omoda 5, Tiggo 3X Plus và Arrizo 6.

chery-omada5

Chery Omoda 5 sở hữu kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 4.400 x 1.830 x 1.588 mm với chiều dài cơ sở 2.630 mm. Chery Omoda 5 được thiết kế hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi với ngoại thất trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn không kém phần thể thao nhờ triết lý “Art in Motion”.

chery-omada5-2

Nổi bật ở phần đầu xe của Chery Omoda 5 là lưới tản nhiệt tràn viền cỡ lớn đi cùng với hệ thống đèn 2 tầng trên đầu xe và cụm đèn pha LED đặt dọc ở bên dưới. Thêm vào đó là dải đèn LED định vị ban ngày với thiết kế thanh mảnh và bộ vành hợp kim 18 inch 5 chấu với tạo hình ngôi sao.

chery-omada5-5

Bước vào bên trong Omoda 5, người dùng sẽ không khỏi bất ngờ trước những trang bị như 2 màn hình 10,25 inch đặt nổi trên mặt táp-lô theo phong cách của những chiếc xe hạng sang. Đây là trang bị không hề có trên những mẫu SUV hạng B khác tại Việt Nam.

chery-omada5-3

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị vô lăng vát đáy khỏe khoắn và ghế thể thao ôm lấy thân người ngồi. Ghế có thể kết hợp nhiều màu sắc với nhau theo đúng tinh thần trẻ trung được áp dụng cho xe.

Các tính năng khác bao gồm hệ thống âm thanh SONY, đèn viền nội thất 64 màu, hệ thống lọc không khí và sạc không dây cho điện thoại di động.

chery-omada5-4

Về vận hành, Chery Omoda 5 có hai tùy chọn hệ thống truyền động. Thứ nhất là động cơ xăng 4 xi lanh 1.5T: công suất cực đại 155 mã lực kết hợp với hộp số vô cấp CVT 9 cấp mô phỏng. Thứ hai là động cơ xăng Kunpeng 1.6T 4 xi-lanh: công suất cực đại 195 mã lực, mô-men xoắn cực đại 290Nm, kết hợp với hộp số DCT 7 cấp.

Ra mắt mẫu SUV cỡ B có thiết kế thể thao cực đẹp, giá siêu hấp dẫn

Toyota ra mắt mẫu sedan lai SUV với thiết kế cực đẹp, diện mạo như siêu xe

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
SUV cỡ B Chery Omoda 5 Seltos Corolla Cross
Xem thêm
TIN NỔI BẬT