Quảng cáo

Cận cảnh Yamaha Jupiter Finn vừa ra mắt – xe số giá rẻ cạnh tranh Honda Future

Thứ hai, 18/07/2022 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Yamaha Jupiter Finn hoàn toàn mới vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với mức giá từ 27,5 triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Yamaha Việt Nam đã cho ra mắt mẫu xe số phổ thông Jupiter Finn lắp ráp trong nước. Đây là sản phẩm xe số phổ thông thứ ba của Yamaha tại Việt Nam và lần đầu xuất hiện ở thị trường trong nước.

Yamaha-Jupiter-Finn-2

Jupiter Finn có kích thước tổng thể 1.940 x 710 x 1.095 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 1.235 mm. Dù các thông số về kích thước lớn hơn Jupiter, Jupiter Finn mang đến cảm giác mềm mại hơn do các đường nét quây gió bên ngoài được làm bo tròn.

Yamaha-Jupiter-Finn

Xe sử dụng vành đúc kích thước 17 inch, sơn đen, phanh đĩa phía trước và tang trống phía sau. Đặc biệt, cụm đèn trước của Jupiter Finn luôn được bật sáng khi vận hành.

Yamaha-Jupiter-Finn-3

Yên xe Jupiter Finn được thiết kế thuôn dài và có độ dốc thấp, giúp người trên xe có tư thế ngồi thoải mái hơn, đuôi xe được  làm ngắn và gọn gàng, mặt đồng hồ có kích thước các đèn hiển thị lớn và màu sắc dễ nhìn.

Yamaha-Jupiter-Finn-6

Xe đề cao tính tiện dụng với việc được bố trí hộc để đồ ngay phía trước, cùng hộc dưới yên xe có thể chứa được mũ bảo hiểm nửa đầu.

Yamaha-Jupiter-Finn-4

Một trang bị đáng chú ý trên Yamaha Jupiter Finn là hệ thống kết hợp (UBS) lần đầu có mặt trên một mẫu xe số tại Việt Nam. Khi sử dụng phanh sau (phanh chân), hệ thống sẽ phân bổ lực phanh giữa bánh trước và bánh sau, giúp cải thiện khả năng hãm tốc độ, kiểm soát phanh tốt hơn trong các trường hợp khẩn cấp.

Yamaha-Jupiter-Finn-5

Yamaha Jupiter Finn vẫn trang bị động cơ xi-lanh đơn 113,7 cc làm mát bằng không khí và phun xăng điện tử, với sức mạnh tương đương Sirius Fi, cung cấp công suất tối đa 6,6 kW (8,9 mã lực) tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Yamaha-Jupiter-Finn-7

Đi cùng với đó là hộp số tự động 4 cấp, cho mức tiêu thụ nhiên liệu 1,64 lít/100 km, cao hơn so với Jupiter hiện tại ở Việt Nam.

Yamaha-Jupiter-Finn-8

Yamaha Jupiter Finn được mở bán tại Việt Nam với 2 phiên bản gồm Tiêu chuẩn và Cao cấp cùng mức giá lần lượt là 27,5 triệu và 28 triệu đồng.

Ảnh: Thành Nhạn

Toyota ra mắt mẫu sedan lai SUV với thiết kế cực đẹp, diện mạo như siêu xe

Voucher Vinhomes loạn giá khi VinFast ngừng kinh doanh xe xăng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Yamaha Jupiter Finn giá xe Yamaha Jupiter Finn Jupiter Finn ra mắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT