Quảng cáo

Voucher Vinhomes loạn giá khi VinFast ngừng kinh doanh xe xăng

Thứ bảy, 16/07/2022 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Giá voucher Vinhomes đang tăng hàng chục triệu đồng mặc dù VinFast đã thông báo ngừng kinh doanh xe xăng.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 15/7/2022, VinFast chính thức công bố dừng kinh doanh xe ô tô chạy xăng, sau khi lô xe Lux và Fadil cuối cùng đã được khách hàng đặt mua hết.

vinfast-2

Từ nay đến cuối tháng 8/2022, VinFast sẽ tập trung sản xuất để bàn giao xe cho các khách hàng đã ký hợp đồng, đồng thời chuyển đổi hoàn toàn sang sản xuất và kinh doanh xe điện.

Việc dừng kinh doanh xe chạy xăng diễn ra sớm hơn so với kế hoạch của VinFast là vào cuối tháng 12/2022 do lượng khách hàng đặt mua các dòng xe Lux và Fadil thời gian qua tăng đột biến.

vinfast-lux

Theo ghi nhận tại các hội nhóm mua bán voucher Vinhomes, giá voucher mệnh giá 200 triệu đồng đã tăng từ 20 – 30 triệu đồng so với thời điểm cuối tháng 6, giá bán hiện tại dao động từ 90 – 100 triệu đồng. Nguyên nhân là bởi lượng khách hàng tìm mua voucher Vinhomes để áp dụng mua xe VinFast Lux tăng đột biến.

Thậm chí nhiều khách hàng còn mua voucher Vinhomes trước mặc dù chưa chắc chắn được bàn giao xe. Đây là điều khá rủi ro khi lượng xe Lux hiện nay rất hạn chế, nhiều đại lý đã phải trả cọc cho khách vì không có xe giao.

voucher-vinhomes

Theo nhận định từ các chuyên gia, thị trường mua bán voucher Vinhomes hiện nay đang rất lũng đoạn. Các chiêu trò đẩy giá voucher nhằm kiếm lợi nhuận đang xảy ra rất phổ biến.

Trên thực tế, lượng voucher mệnh giá 200 triệu đồng tồn đọng trên thị trường vẫn còn rất dồi dào. Bởi các dự án bất động sản của Vingroup vẫn đang hoạt động, lượng voucher vẫn tiếp tục được phát ra. Trong khi đó, xe xăng VinFast gần như đã cạn kiệt, do vậy không có lý do nào khiến voucher Vinhomes ngày càng đội giá.

vinfast-lux-1

Hơn nữa, việc VinFast ngừng kinh doanh xe xăng sớm càng khiến người ôm voucher gặp nhiều rủi ro hơn. Trong khoảng hơn 1 tháng nữa, VinFast chỉ bàn giao xe cho những người đã ký hợp đồng, ngoài ra sẽ không sản xuất thêm nữa.

Lúc này, những chiếc voucher Vinhomes mà người dùng đang sở hữu gần như sẽ không còn giá trị trong việc mua bán xe cộ.

Dân buôn ồ ạt bán suất cọc VinFast Lux A2.0 với giá 50 triệu đồng

Sau VinFast Lux, giá xe VinFast Fadil siêu hấp dẫn nhờ ưu đãi kép

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Voucher Vinhomes VinFast mua xe VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo