Quảng cáo

Dân buôn ồ ạt bán suất cọc VinFast Lux A2.0 với giá 50 triệu đồng

Thứ năm, 14/07/2022 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Do các đại lý VinFast đã ngừng nhận cọc Lux A2.0 nên không ít người đã rao bán lại suất cọc của mình với giá từ 30 – 50 triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh nhu cầu mua xe VinFast Lux A2.0 từ người dùng vẫn còn rất sôi động. Nhiều người dùng hoặc thậm chí nhân viên đại lý đã rao bán lại suất cọc VinFast Lux A2.0 với mức giá từ 30 – 50 triệu đồng.

vinfast-lux-a20

Được biết, những suất cọc VinFast Lux A2.0 trên đều được đặt từ sớm nên khả năng cao khách hàng có thể nhận xe, tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp khách hàng bị trả lại cọc do lượng xe đại lý nhận được từ nhà máy không đủ để đáp ứng.

Trong khi đó, thị trường “chợ đen” trước đây rao bán một chiếc voucher 200 triệu đồng với giá 70 triệu đồng, thậm chí có những thời điểm chỉ còn 65 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi có thông tin VinFast cho phép cộng gộp 3 chiếc thì giá voucher được giao dịch thực tế trên thị trường đã được đẩy lên khoảng 80 - 90 triệu đồng.

vinfast-lux-a20-2

Các chuyên gia cảnh báo, giá voucher Vinhomes hiện nay đang bị dân buôn đẩy lên cao nhằm kiếm lợi nhuận. Thực tế cho thấy lượng voucher mệnh giá 200 triệu đồng tồn đọng trên thị trường vẫn còn rất dồi dào, trong khi nhu cầu từ người dùng chưa thể sử dụng hết.

Bởi vậy, khách hàng Việt nên tỉnh táo trong thời điểm này, chỉ nên mua lại voucher Vinhomes để áp dụng mua xe khi phía đại lý chắc chắn có xe để giao.

vinfast-lux-a20-3

Trong trường hợp nguồn cung từ nhà máy không đáp ứng kịp nhu cầu từ khách hàng, các đại lý tạm hoãn đặt cọc trong thời gian dài thì việc ôm 3 voucher trị giá hàng trăm triệu đồng là khá rủi ro, hơn nữa mỗi voucher Vinhomes đều có thời hạn sử dụng không quá dài.

Sau VinFast Lux, giá xe VinFast Fadil siêu hấp dẫn nhờ ưu đãi kép

Đại lý bất ngờ ngừng nhận cọc VinFast Lux, khách Việt chớ dại “ôm” voucher

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
VinFast Lux A2.0 đặt cọc VinFast Lux A2.0 VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo