Quảng cáo

Khám phá mẫu hatchback cỡ C giá dưới 700 triệu vừa ra mắt, nội thất ấn tượng

Thứ ba, 05/07/2022 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã được giới thiệu từ tháng 6 nhưng đến nay nội thất của mẫu hatchback thuần điện MG Mulan mới chính thức lộ diện.

Nghe nội dung bài viết

Vào trung tuần tháng 6, hãng MG đã chính thức giới thiệu mẫu ô tô điện hoàn toàn mới Mulan tại thị trường Trung Quốc. Theo hãng MG, Mulan là mẫu xe hatchback thuần điện sẽ được bán tại nhiều thị trường trên thế giới, bao gồm cả châu Âu.

MG-Mulan-5

Mới đây, MG mới tung ra hình ảnh chụp nội thất của mẫu xe hatchback hạng C này. Theo đó, Mulan 2022 sở hữu không gian nội thất trẻ trung và thời trang khi phối 2 màu trắng - đỏ tương phản

MG-Mulan

Không chỉ mang sắc màu trẻ trung, nội thất của MG Mulan 2022 còn tạo cảm giác hiện đại và công nghệ cao với vô lăng vát 2 đầu, bảng đồng hồ kỹ thuật số cũng như màn hình thông tin giải trí nằm độc lập trên mặt táp-lô. Ngay bên dưới màn hình trung tâm là hàng loạt nút bấm để chỉnh điều hòa.

MG-Mulan-8

Tiếp đến là cửa gió điều hòa kéo dài trên mặt táp-lô và cụm điều khiển trung tâm được thiết kế "lơ lửng" độc đáo. Trên cụm điều khiển trung tâm có núm xoay chuyển số và phanh tay điện tử. Nằm bên dưới cụm điều khiển trung tâm này là 2 hộc đựng cốc và ngăn chứa đồ.

MG-Mulan-1

Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ Nebula do công ty mẹ SAIC chế tạo, MG Mulan sở hữu chiều dài 4.287 mm, chiều rộng 1.836 mm, chiều cao 1.516 mm và chiều dài cơ sở 2.705 mm. Với chiều dài cơ sở này, MG Mulan sẽ được định vị trong phân khúc hatchback hạng C, tương tự Volkswagen Golf, Honda Civic và Ford Focus.

MG-Mulan-6

Cung cấp sức mạnh cho MG Mulan 2022 là mô-tơ điện do UAES – liên doanh của Zoomlion và Bosch – sản xuất. Với công suất tối đa 150 kW (khoảng 204 mã lực), mô-tơ điện nằm trên cầu sau cho phép xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 3,8 giây. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ dẫn động cầu sau và hệ thống treo 5 liên kết phía sau.

MG-Mulan-7

Hãng MG cho biết Mulan sẽ có 3 loại pin do Ningde E-CON Power System sản xuất với dung lượng 51 kWh, 64 kWh và 77 kWh. Nhờ đó, mẫu ô tô điện này có phạm vi di chuyển lần lượt là 400 km, 500 km và 600 km. Đặc biệt, người dùng có thể đổi pin cho xe để tiết kiệm thời gian sạc.

Hiện giá xe MG Mulan vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, hãng MG khẳng định xe sẽ có giá dưới 200.000 Nhân dân tệ (khoảng 700 triệu đồng) tại thị trường Trung Quốc.

Sau VinFast Lux, giá xe VinFast Fadil siêu hấp dẫn nhờ ưu đãi kép

Đại lý bất ngờ ngừng nhận cọc VinFast Lux, khách Việt chớ dại “ôm” voucher

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
hatchback cỡ C hatchback thuần điện MG Mulan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT