Quảng cáo

Kia Sorento ra mắt phiên bản cao cấp và hiện đại nhất, giá 1,38 tỷ đồng

Thứ hai, 04/07/2022 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Được tích hợp toàn bộ tính năng hiện đại và cao cấp nhất, Kia Sorento “Edition” vừa ra mắt khiến các đối thủ trong phân khúc phải dè chừng.

Nghe nội dung bài viết

Nhằm mang lại quy trình sản xuất và phân phối hợp lý hơn, KIA đã tung ra thị trường biến thể “Edition” để thay thế cho các cấp độ trang bị 2 – 3 – 4 như trước đây. Tại Anh, Kia Sorento “Edition” được phân phối với mức giá khởi điểm từ 49.495 Bảng, tương đương khoảng 1,38 tỷ đồng.

kia-sorento

Được biết, Kia Sorento “Edition” được phát triển trên cấp độ trang bị 4 – có nghĩa là phiên bản này sẽ tích hợp toàn bộ các tính năng cao cấp và hiện đại nhất. Xe sở hữu màu sơn ngoại thất khá hầm hố với tông màu tối, các chi tiết như lưới tản nhiệt, ốp gương, đường ray mái, đường viền cửa sổ được sơn màu đen cá tính.

Tùy màu sơn ngoại thất, la-zăng 19 - 20 inch của Kia Sorento “Edition” sẽ có màu sơn tương ứng. Khách hàng sẽ có 3 lựa chọn màu ngoại thất gồm White Pearl, Graphite và Midnight Black.

kia-sorento-1

Về nội thất, mẫu SUV 7 chỗ của Hàn Quốc sẽ được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp với 12 loa Bose, sạc điện thoại di động không dây, ghế lái chỉnh điện 10 hướng có hỗ trợ thắt lưng và hệ thống nhớ tích hợp, ghế hành khách phía trước chỉnh điện 8 hướng và ghế phía sau có sưởi cùng ghế thông gió phía trước.

Ngoài ra, phiên bản này còn có cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình HUD có thể tùy chỉnh và cửa cốp chỉnh điện.

Các trang bị an toàn trên Sorento “Edition” cũng rất đầy đủ với công nghệ hỗ trợ đỗ xe từ xa, hỗ trợ tránh va chạm tại điểm mù, camera 360 độ và màn hình quan sát điểm mù.

kia-sorento-2

Một tính năng khá thú vị của Sorento “Edition” là khởi động từ xa thông qua khóa điện tử thông minh; giúp bật điều hòa sớm trước khi vào xe. Với tính năng Surround View Monitor, chủ xe có thể quan sát 360 độ xung quanh Sorento từ xa qua điện thoại thông minh.

Các lựa chọn động cơ của Sorento mới sẽ vẫn là xăng tăng áp 1.6L đi kèm công nghệ mild-hybrid, động cơ 2.2L diesel và động cơ 1.6L xăng plug-in hybrid.

Nissan Kicks 2022 bản nâng cấp ra mắt: cải tiến động cơ, tiết kiệm xăng như xe máy

Loạt xe máy Honda nhận ưu đãi hấp dẫn trong tháng 7: Winner X có quà "khủng"

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Kia Sorento Kia Sorento Edition Sorento cao cấp nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT