Quảng cáo

VinFast President chạy 5.000 km được rao bán với giá rẻ bất ngờ

Thứ tư, 06/07/2022 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Một chiếc VinFast President sản xuất năm 2020 đang được rao bán với mức giá rẻ hơn tới 2,1 tỷ đồng so với giá niêm yết.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, một người dùng tại Tp. Hồ Chí Minh đang đăng tải thông tin rao bán chiếc VinFast President lên mạng xã hội. Theo thông tin rao bán, chiếc President được sản xuất vào năm 2020 và mới chỉ di chuyển được khoảng 5.000 km.

vinfast-president-1

Được biết, giá mà chủ nhân chiếc VinFast President mong muốn là 2,5 tỷ đồng. So với mức giá niêm yết mà hãng xe Việt công bố là 4,6 tỷ đồng, chiếc xe “chủ tịch” có giá bán lại thấp hơn tới 2,1 tỷ đồng.

Tuy nhiên, nhiều khả năng chủ xe nằm trong 100 người mua xe VinFast President đầu tiên nên sẽ mua được mức giá ưu đãi hơn là 3,8 tỷ đồng.

vinfast-president-2

Tại Việt Nam, VinFast President là một mẫu SUV cỡ lớn với thiết kế khá tương đồng với Lux SA2.0. Tuy nhiên xe sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại hơn.

VinFast President chú trọng vào sự thoải mái của cả người lái và người ngồi hàng ghế sau với các tính năng massage, sưởi và thông gió cho hàng ghế thứ nhất và thứ hai. Đặc biệt, hàng ghế thứ 2 rất rộng rãi với khoảng duỗi chân được tăng thêm tới 20 cm so với mẫu Lux SA2.0.

vinfast-president-4

Nội thất trên xe sử dụng da Nappa cao cấp đến từ Eagle Ottawa - nhà cung cấp da độc quyền toàn cầu, cùng loại gỗ ốp Veneer thượng hạng được sản xuất tại Ý. Với cấu trúc vân xoáy tự nhiên, gỗ ốp trên mỗi chiếc VinFast President sẽ có hoa văn hoàn toàn khác biệt.

vinfast-president-5

VinFast President sử dụng động cơ V8 6.2L tạo ra công suất 420 mã lực và mô men xoắn 624 Nm, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Khả năng tăng tốc của xe: 0-100 km/h chỉ trong 6,8 giây và vận tốc tối đa đạt 300 km/h.

vinfast-president-3

Đi cùng khả năng bứt tốc mạnh mẽ, VinFast President cũng được trang bị những tính năng an toàn hàng đầu như hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (TCS), hỗ trợ đổ đèo (HDC), chống lật (ROM), cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, hay hệ thống camera 360 quanh thân xe.

Sau VinFast Lux, giá xe VinFast Fadil siêu hấp dẫn nhờ ưu đãi kép

Đại lý bất ngờ ngừng nhận cọc VinFast Lux, khách Việt chớ dại “ôm” voucher

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
VinFast President VinFast President cũ giá xe VinFast President
Xem thêm
TIN NỔI BẬT