Quảng cáo

Honda CR-V chính thức bị “khai tử” tại Nhật Bản

Thứ ba, 26/07/2022 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Honda sẽ rút gọn danh mục sản phẩm của hãng tại Nhật Bản bằng việc “khai tử” các mẫu crossover CR-V.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 9/5/2022, Honda thông báo sẽ rút gọn danh mục sản phẩm của hãng tại Nhật Bản bằng việc “khai tử” các mẫu CR-V, Insight và Shuttle. Ngoài ra, hãng sẽ tạm thời dừng bán mẫu Accord tại Nhật, đợi thế hệ mới ra mắt.

Nguồn tin từ Nhật Bản trên khẳng định CR-V, Insight và Shuttle sẽ ngừng lắp ráp vào tháng 8. Hãng cũng không/chưa có kế hoạch giới thiệu phiên bản mới của các mẫu xe trên tại sân nhà, không như trường hợp của Accord ngừng lắp ráp vào tháng 9 nhưng được khẳng định rõ là để chờ thế hệ mới.

honda-cr-v

Như vậy, Honda đã khai tử tổng cộng 10 mẫu xe tại thị trường Nhật Bản chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây. Các xe khác gồm: Acty, Clarity, Legend, NSX, Odyssey, và S660.

Trong khi đó, tại thị trường Mỹ và Trung Quốc, Honda vừa giới thiệu mẫu CR-V thế hệ thứ 6 – phiên bản 2023 với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Z`Xe được trang bị hai phiên bản động cơ: 1.5L tăng áp công suất 190 mã lực, và hybrid 2.0L công suất 204 mã lực, mô-men xoắn 335Nm.

Dự kiến, khoảng trống mà CR-V để lại sẽ được lấp đầy bằng đàn em Honda ZR-V 2023. Tương tự Toyota Corolla Cross, Honda ZR-V mới cũng nằm giữa 2 phân khúc crossover cỡ B và cỡ C.

honda-Zr-v

Cách đây vài ngày, hãng Honda cũng đã tung ra những hình ảnh và thông tin chính thức đầu tiên của ZR-V dành cho thị trường Nhật Bản. Theo kế hoạch, mẫu crossover cỡ nhỏ này sẽ được bán ở thị trường nội địa vào cuối năm nay.

SUV cỡ C của KIA ra mắt phiên bản nâng cấp khiến CX-5, CR-V lo “sốt vó"

Giá xe VinFast Lux A2.0 không còn rẻ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Honda CR-V khai tử Honda CR-V ngừng sản xuất Honda CR-V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT