Quảng cáo

VinFast Fadil tiếp tục nhận ưu đãi lớn trong tháng 5, giá còn từ 342,5 triệu đồng

Thứ ba, 17/05/2022 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Tiếp nối tháng 4, khách hàng mua xe VinFast Fadil trong tháng 5 sẽ tiếp tục được giảm 40 triệu đồng, giảm 10% giá niêm yết và ưu đãi 50% lệ phí trước bạ…

Trong thời gian từ 20/4 - 30/4/2022, khách hàng mua xe VinFast Fadil sẽ được nhận ưu đãi lên tới 40 triệu đồng, trừ trực tiếp vào giá bán, áp dụng với cả 2 hình thức trả góp và trả thẳng. Điều kiện để nhận ưu đãi là khách hàng ký hợp đồng mua xe Fadil và thanh toán đủ tiền xuất hóa đơn trong thời hạn chương trình.

gia-xe-vinfast-fadil

Tuy nhiên, theo ghi nhận tại các đại lý VinFast, khách hàng mua Fadil trong tháng 5 vẫn sẽ tiếp tục được hưởng chính sách khuyến mãi này. Như vậy, giá bán sau ưu đãi của VinFast Fadil với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp chỉ còn lần lượt là 342,5 triệu, 373,1 triệu và 409,1 triệu đồng.

Bên cạnh đó khi áp dụng thanh toán trả thẳng, khách hàng còn được ưu đãi thêm 10%. Với hình thức mua xe VinFast Fadil trả góp, khách hàng được hỗ trợ lãi suất 2 năm đầu, từ năm thứ 3 đến năm thứ 8 được bảo lãnh lãi suất không quá 10,5%/năm.

gia-xe-vinfast-fadil-1

Chưa kể trong tháng 5 này, khách hàng mua VinFast Fadil còn được hưởng chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ dành cho xe lắp ráp và sản xuất trong nước của Chính phủ. Ngoài ra, các đại lý vẫn nhận thanh toán voucher Vinhomes trị giá tới 70 triệu đồng dành cho người dùng mua xe Fadil.

Khi được áp dụng toàn bộ ưu đãi trong tháng 5, khách hàng có thể mua được VinFast Fadil với giá lăn bánh thấp chưa từng có kể từ đầu năm đến nay. Cũng nhờ đó mà doanh số bán mẫu xe cỡ nhỏ của VinFast thường xuyên cao nhất phân khúc.

gia-xe-vinfast-fadil-2

Tại thị trường Việt Nam, VinFast Fadil được đánh giá là có kích thước rộng rãi so với nhiều mẫu xe cùng phân khúc đô thị hạng A với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.676 x 1.632 x 1.530 (mm), chiều dài cơ sở là 2.385mm.

Nội thất VinFast Fadil còn được đánh giá cao với dàn âm thanh 6 loa cho phép kết nối USB/Bluetooth với điện thoại thông minh mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, phiên bản Cao cấp còn được trang bị điều hòa tự động có cảm ứng độ ẩm. Màn hình đa thông tin trên phiên bản Fadil Nâng cao và Cao cấp đều có kích thước 7 inch tích hợp với Apple Carplay giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

gia-xe-vinfast-fadil-3

Xe VinFast Fadil được trang bị động cơ xăng, dung tích lên đến 1,4L, công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 128Nm mang đến khả năng vận hành tương đương với nhiều xe hạng B.

Động cơ VinFast Fadil còn được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT, không có bước sang số mà dây đai sẽ tự biến thiên tỷ số truyền động, giúp xe sang số mượt mà, đặc biệt khi di chuyển trong đô thị đông đúc.

MPV 7 chỗ đẹp long lanh của Hyundai sắp ra mắt, đe nẹt Mitsubishi Xpander

SUV cỡ B giá siêu rẻ của Suzuki sắp ra mắt, gây sức ép cho Seltos, Creta

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Fadil giá xe VinFast Fadil ưu đãi VinFast Fadil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo