Quảng cáo

MPV 7 chỗ đẹp long lanh của Hyundai sắp ra mắt, đe nẹt Mitsubishi Xpander

Thứ tư, 11/05/2022 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Hyundai Stargazer sắp ra mắt sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng hàng loạt trang bị hiện đại, hứu hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Mitsubishi Xpander.

Mới đây, thông tin về Hyundai Stargazer đã xuất hiện trên trang web của Sở thuế xe cơ giới Jakarta của Indonesia.

MPV 7 chỗ đẹp long lanh của Hyundai sắp ra mắt, đe nẹt Mitsubishi Xpander 134892

Qua trang web này, có thể thấy Hyundai Stargazer tại thị trường Indonesia được chia thành 6 phiên bản, bao gồm Active MT, Active AT, Trend MT, Trend AT, Style AT và Prime AT. Giá bán của mẫu MPV này dao động từ 155 - 202 triệu Rupiah (khoảng 245 - 319 triệu đồng).

MPV 7 chỗ đẹp long lanh của Hyundai sắp ra mắt, đe nẹt Mitsubishi Xpander 134889

Đặc biệt, cánh săn ảnh cũng đã bắt gặp Hyundai Stargazer trên đường chạy thử nghiệm. Theo đó, Stargazer được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn với mắt lưới mạ crôm đan vào nhau, theo phong cách của Hyundai Santa Fe.

Ngoài ra, Hyundai Stargazer còn được trang bị hệ thống đèn 2 tầng trên đầu xe. Trong đó, dải đèn LED định vị ban ngày nằm bên trên, sát với nắp ca-pô. Bên dưới là cụm đèn pha chính khá vuông vức, đặt trong hốc nằm dọc. Tiếp đến là hốc gió trung tâm hình thang.

MPV 7 chỗ đẹp long lanh của Hyundai sắp ra mắt, đe nẹt Mitsubishi Xpander 134890

Hiện chưa có hình ảnh chụp bên trong Hyundai Stargazer mới. Chỉ biết rằng, xe sẽ được trang bị nội thất 7 chỗ ngồi. Ngoài ra, ở bản cao cấp, xe sẽ có cả cửa sổ trời.

Tuy nhiên đây chỉ là ảnh dựa trên nguyên mẫu thử nghiệm có lớp ngụy trang kín đáo, chưa rõ liệu Hyundai Stargazer thực tế có giống với thiết kế của đối thủ Mitsubishi Xpander hay không.

Mặc dù trước đó Hyundai và Mitsubishi đã từng hợp tác sản xuất một số mẫu xe như Santamo và H-1 dựa trên Chariot và Space Gear tương ứng. Vậy nhưng mối quan hệ hợp tác đó đã kết thúc được nhiều năm.

MPV 7 chỗ đẹp long lanh của Hyundai sắp ra mắt, đe nẹt Mitsubishi Xpander 134891

Vòng ra phía sau, chúng ta sẽ bắt gặp cụm đèn hậu nằm dọc với thiết kế hình tam giác lạ mắt. Đèn hậu được nối với nhau bằng dải đèn ở giữa.

Hyundai Stargazer dự kiến sẽ được công bố sớm nhất vào cuối năm nay. Nhiều nguồn tin cho rằng mẫu MPV giá rẻ này sẽ dùng động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L sản sinh công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm.

MPV 7 chỗ đẹp long lanh của Hyundai sắp ra mắt, đe nẹt Mitsubishi Xpander 134893

Dự kiến, Hyundai Stargazer sẽ được ra mắt sớm nhất vào khoảng cuối năm nay và mở bán đầu tiên tại hai thị trường Indonesia và Malaysia. Sau đó, rất có thể Hyundai Stargazer sẽ được đưa về Việt Nam.

Đối thủ của Hyundai Stargazer tại thị trường Việt sẽ là Mitsubishi Xpander, Toyota Avanza Premio hay Suzuki XL7.

Cận cảnh Mazda CX-8 vừa ra mắt tại Việt Nam: có bản 6 chỗ đặc biệt sang trọng

Hé lộ mẫu SUV cỡ B hoàn toàn mới của Lexus: khung gầm Toyota, thiết kế sang trọng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Stargazer MPV 7 chỗ Hyundai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT