Quảng cáo

Cận cảnh Mazda CX-8 vừa ra mắt tại Việt Nam: có bản 6 chỗ đặc biệt sang trọng

Thứ hai, 09/05/2022 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Mazda CX-8 2022 vừa ra mắt tại Việt Nam với nhiều nâng cấp hiện đại cùng phiên bản 6 chỗ ngồi hoàn toàn mới.

Mới đây, Thaco Auto đã chính thức ra mắt New Mazda CX-8 tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản gồm: 3 phiên bản 7 chỗ bao gồm Premium AWD, Premium, Luxury và 1 phiên bản cao cấp nhất Premium AWD 6 chỗ lần đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng.

new-mazda-cx-8

Về ngoại thất, New Mazda CX-8 là sự kết hợp của lưới tản nhiệt thiết kế kiểu mới và viền mạ Crôm “Signature Wings”. Xe sở hữu công nghệ đèn LED đa điểm hiện đại với đặc điểm 24 bóng LED bật tắt độc lập theo phân vùng duy nhất trong phân khúc.

new-mazda-cx-8-8

Tạo hình cụm đèn full LED phía trước vuốt ngược về thân xe là điểm nhấn ấn tượng cho khả năng chiếu sáng vượt trội, kết hợp với nẹp Crôm ở cản trước.

new-mazda-cx-8-1

Mazda CX-8 2022 thiết kế nóc xe cao, phần cột D kéo dài về sau, thân xe nổi bật với bộ mâm đúc hợp kim 19 inch được thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế Goshintai kiểu mới kết hợp công nghệ sơn Hyper Silver.

new-mazda-cx-8-3

Thiết kế đuôi xe với với thanh Crôm kéo dài nối liền 2 cụm đèn hậu LED 3D sắc sảo và hiện đại.

new-mazda-cx-8-2

Về nội thất, ngoài các phiên bản 7 chỗ, New Mazda CX-8 còn được bổ sung thêm phiên bản 6 chỗ có hàng ghế 2 được bố trí theo kiểu ghế độc lập “Captain Seat” đáp ứng nhu cầu của các doanh nhân, mang đến trải nghiệm tiện nghi, sang trọng và thoải mái trong suốt quá trình di chuyển.

new-mazda-cx-8-4

Không chỉ được chế tác từ da Nappa cao cấp, hàng ghế 2 “Captain Seat” còn được tích hợp tính năng sưởi ghế hiện đại. Ngoài ra, hàng ghế này còn được trang bị thêm bệ tỳ tay trung tâm riêng biệt cỡ lớn sang trọng, tích hợp các phím điều khiển sưởi ghế, cổng sạc USB, hộc chứa đồ rộng rãi và ngăn để ly thuận tiện.

new-mazda-cx-8-6

Ở phiên bản 7 chỗ, hàng ghế 2 rộng rãi, linh hoạt được tích hợp nhiều tiện nghi, phù hợp cho 2 hay 3 khách hàng sử dụng hoặc có thể gập 60:40 linh hoạt để mở rộng khoang hành lí khi cần thiết.

Ngoài ra, với góc mở cửa xe lên đến 90 độ tại hàng ghế 2, New Mazda CX-8 được đánh giá cao khi mang đến sự thuận tiện khi ra, vào xe cho khách hàng ở hàng ghế 3 so với các mẫu xe cùng phân khúc.

new-mazda-cx-8-7

CX-8 mới còn được gia tăng thêm các trang bị cao cấp mới theo từng phiên bản như: vô lăng bọc da, tích hợp tính năng sưởi vô lăng; cửa sổ trời; sạc không dây chuẩn Qi; Gương chiếu hậu trong dạng tràn viền chống chói tự động; gương chiếu hậu ngoài gập tự động tích hợp sấy kính.

new-mazda-cx-8-9

Đây cũng là mẫu xe duy nhất được trang bị hệ thống điều hoà tự động 3 vùng độc lập, làm lạnh nhanh, tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu khi mới bước vào trong xe, cho phép hành khách tùy chỉnh nhiệt độ tại từng khu vực mà không ảnh hưởng đến các vị trí khác trong xe.

Bên cạnh đó New Mazda CX-8 còn được trang bị những tiện nghi hàng đầu phân khúc như màn hình HUD màu, hiển thị tốc độ trên kính lái; màn hình thông tin digital 7 inch sau vô lăng, màn hình trung tâm 8 inch kết nối Apple Carplay không dây và Android Auto; hệ thống âm thanh vòm 10 loa Bose cao cấp được thiết kế và chế tạo đặc biệt dành riêng cho New Mazda CX-8 mang đến chất lượng âm thanh sống động, chân thực.

new-mazda-cx-8-5

Về vận hành, Mazda CX-8 2022 được trang bị động cơ SKYACTIV-G 2.5L thế hệ mới và ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp với tỉ số nén cao, cùng hộp số tự động 6 cấp. Xe sở hữu công nghệ kiểm soát gia tốc nâng cao G-Vectoring Control Plus (GVC Plus) và tính năng hỗ trợ lực bám địa hình Off-road Traction Assist.

Bảng giá ưu đãi các phiên bản New Mazda CX-8 áp dụng từ ngày 05/05/2022

New Mazda CX-8 Premium AWD - 6S: 1,269 tỷ đồng

New Mazda CX-8 Premium AWD: 1,259 tỷ đồng

New Mazda CX-8 Premium: 1,169 tỷ đồng

New Mazda CX-8 Luxury: 1,079 tỷ đồng

*Giá bán đã bao gồm VAT

Giá xe Honda Vision giảm mạnh trong tháng 5, khách Việt đỡ bức xúc

Honda Cross Cub 110 phiên bản độ cực ngầu ra mắt, giá không dưới 70 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mazda CX-8 2022 Mazda CX-8 giá xe Mazda CX-8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT