Quảng cáo

Honda Vision giảm giá mạnh trong tháng 5, khách Việt đỡ bức xúc

Thứ hai, 09/05/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Giá xe Honda Vision tại đại lý đã giảm từ 1 – 5 triệu đồng so với thời điểm cuối tháng 4 vừa qua.

Theo công bố của Honda Việt Nam, Honda Vision có giá đề xuất bán lẻ là 30,23 triệu đồng với bản Tiêu chuẩn, 31,9 triệu đồng với bản Cao cấp, 33,27 triệu đồng với bản Đặc biệt và cao nhất là 34,94 triệu đồng với bản Cá tính.

Honda-Vision

Tuy nhiên, giá bán thực tế của Honda Vision lại khác biệt hoàn toàn. Cụ thể, vào tháng 4 vừa qua, khách Việt đã khá bức xúc khi mẫu xe ga cỡ nhỏ của Honda đội giá tới hơn 10 triệu đồng so với giá đề xuất mà hãng đưa ra.

Theo ghi nhận tại một Honda ủy nhiệm ở khu vực Hà Đông vào thời điểm cuối tháng 4, khách muốn mua Vision bản Tiêu chuẩn sẽ phải chi 37,5 triệu đồng, đắt hơn 7 triệu so với giá hãng công bố. Mức chênh tăng lên 10 triệu đồng đối với bản Cá tính, nâng giá Vision giao dịch thực tế thành gần 45 triệu đồng.

Bước sang tháng 5, giá xe Honda Vision đã có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Cụ thể, giá bán tại đại lý của Vision Tiêu chuẩn chỉ còn 34 triệu đồng, bản Cao cấp và Đặc biệt còn lượt lượt 36,4 triệu và 37,7 triệu đồng. Riêng Vision Cá Tính đã giảm xuống dưới ngưỡng 40 triệu đồng.

Honda-Vision-2

Có thể thấy, giá bán hiện tại của Honda Vision vẫn cao hơn giá đề xuất bán lẻ từ khoảng 2 – 5 triệu đồng, nhưng các mức giá trên cũng đã giảm mạnh so với thời điểm tháng 4. Dự kiến trong thời gian tới, giá xe Vision có thể sẽ tiếp tục giảm để người dùng có thể mua xe được với mức giá tốt hơn.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Vision là mẫu xe ga cỡ nhỏ bán chạy nhất, cũng bởi vậy mà các đại lý thường xuyên bán chênh giá để tăng lợi nhuận hoặc bù lỗ cho một số mẫu xe kén khách khác.

Ở phiên bản nâng cấp mới nhất, Honda Vision vẫn kế thừa những ưu điểm của dòng xe trước, đồng thời được chú trọng vào tính năng động và chất lượng vượt trội.

Honda-Vision-3

Về thiết kế mặt trước, Honda Vision 2021 mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, nhưng vẫn kế thừa sự năng động vốn có với chi tiết ốp nhựa ở phía trên mặt nạ. Thêm vào đó, đèn xe được thiết kế tinh xảo như một màn trình diễn ánh sáng nhờ được trang bị thêm đèn trang trí nhận diện dạng LED.

Đặc biệt trên phiên bản Cá tính mới, thấu kính Vision được thiết kế màu xám khói giúp mang lại cảm giác đặc biệt và lột tả được vẻ mạnh mẽ của chiếc xe.

Honda-Vision-1

Tiếp nối Honda SH mode, Honda Vision mới cũng được trang bị khung dập hàn Laser thế hệ mới ESAF. Khung xe thế hệ mới được áp dụng công nghệ dập hàn mới giúp giảm thiểu những chi tiết thừa, nhờ đó làm giảm trọng lượng của khung xe.

Xe vẫn được trang bị những tính năng hiện đại như khóa thông minh, động cơ eSP tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử (PGM – FI), hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), bộ đề tích hợp ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hiệu quả,...

Honda Cross Cub 110 phiên bản độ cực ngầu ra mắt, giá không dưới 70 triệu đồng

Yamaha ra mắt mẫu xe tay ga thời trang giá siêu rẻ, cạnh tranh Honda Vision

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Vision giá xe Honda Vision giá Vision
Xem thêm
TIN NỔI BẬT