Quảng cáo

SUV cỡ B giá siêu rẻ của Suzuki sắp ra mắt, gây sức ép cho Seltos, Creta

Thứ hai, 09/05/2022 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Với mức giá rẻ bất ngờ cùng hàng loạt trang bị hiện đại, mẫu SUV cỡ B sắp ra mắt của Suzuki sẽ gây sức ép lớn lên Kia Seltos và Hyundai Creta.

Theo một số nguồn tin, Suzuki và Toyota đang hợp tác phát triển một mẫu SUV cỡ B mang tên Vitara. Suzuki Vitara mới có thể thay thế mẫu SUV cao cấp S-Cross và sẽ cạnh tranh với Hyundai Creta, Kia Seltos và Toyota Corolla Cross.

Suzuki-Vitara

Về thiết kế, Suzuki Vitara sở hữu đèn LED ban ngày đẹp mắt hơn, mâm đúc 16 inch thiết kế mới, cản trước được nâng cấp với phần đèn sương mù sáng hơn. Bên dưới là cụm đèn pha và lưới tản nhiệt nối liền với nhau thay vì tách riêng như trước.

Xen kẽ giữa 2 trang bị này có những chi tiết màu đen nhám được sử dụng khá hợp lý. Lưới tản nhiệt hẹp của Suzuki Vitara 2022 đi kèm 2 nẹp mạ crôm bao quanh logo cỡ lớn của nhà sản xuất. Riêng cản trước vẫn có thanh bảo vệ màu đen, nối liền với hốc bánh hai bên. Trong khi đó, thiết kế bên sườn của Suzuki Vitara gần như không thay đổi so với trước.

Suzuki-Vitara-2

Bên trong không có nhiều thay đổi ngoài việc bổ sung màn hình giải trí 7 inch nhiều tính năng hơn trước, đi kèm một số lựa chọn màu sắc nội thất phong phú hơn.

Những chức năng tiêu chuẩn khác trên Vitara là: điều hòa nhiệt độ tự động, điều chỉnh audio trên vô lăng, cruise control, bệ tì tay ghế trước, định vị (offline) qua SD card…

Suzuki bỏ động cơ diesel 1,3 lít, thay bằng loại xăng 1,5 lít hiện đang có sẵn trên Ciaz và Ertiga, thay vào đó, Maruti Suzuki Vitara Brezza 2020 trang bị động cơ K15B đáp ứng tiêu chuẩn khí khải BS-VI và cung cấp 104,7 mã lực, 138 Nm mô men xoắn.

Suzuki-Vitara-3

Các hệ thống an toàn của xe bao gồm hệ thống cảnh báo va chạm trước, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, nhận diện tính hiệu giao thông, ảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm sau, móc ghế trẻ em ISOFIX, túi khí rèm và túi khí bên, cảm biến đỗ xe, camera lùi.

Hiện tại, truyền thông Ấn Độ tin rằng Maruti Suzuki có thể cung cấp mẫu xe Suzuki Vitara này với mức giá từ 10 lakh Rs (khoảng 438 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Cận cảnh Mazda CX-8 vừa ra mắt tại Việt Nam: có bản 6 chỗ đặc biệt sang trọng

MPV 7 chỗ đẹp long lanh của Hyundai sắp ra mắt, đe nẹt Mitsubishi Xpander

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SUV cỡ B Suzuki Vitara
Xem thêm
TIN NỔI BẬT