Quảng cáo

Thua thảm trước ĐKVĐ châu Âu, tuyển nữ Thái Lan 'nín thở' chờ đợi Đức

Chủ nhật, 03/07/2022 23:06 PM (GMT+7)
A A+

Thua nhanh chóng trước tuyển nữ Ý, các cô gái Thái Lan phải chờ đợi kết quả trận đấu giữa Đức và Mỹ mới có thể chắc chắn về số phận của mình tại VNL 2022.

Hôm nay, vào lúc 20h30, trận đấu rất quan trọng với tuyển nữ Thái Lan cho cuộc chiến giành vé cuối cùng vào top 8 giải bóng chuyền Volleyball Nations League 2022 đã chính thức diễn ra. Đối thủ của các cô gái xứ sở Chùa vàng là Ý, ĐKVĐ châu Âu.

Trước một đội bóng được đánh giá mạnh hơn rất nhiều, Chatchu-on và các đồng đội đã để lộ rất nhiều điểm yếu ở trong trận đấu ngày hôm nay.

Trước đội bóng vượt trội về đẳng cấp, Thái Lan đã không thể hiện được mình và để thua nhanh chóng trước Ý

Ở set đấu đầu tiên, các cô gái xứ sở Chùa vàng đã thi đấu ngang ngửa với đối thủ, thế nhưng Thái Lan chỉ giữa được thế trận trong khoảng những điểm số đầu tiên, sau đó để Ý lấn lướt hoàn toàn.

Như thường lệ, đối chuyền số 1 nước Ý, Paola Egonu vẫn thể hiện đẳng cấp của ngôi sao với biệt danh "nữ quái kiệt bóng chuyền" khi tấn công như búa bổ.

Dàn sao còn lại của nhà đương kim vô địch châu Âu cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, qua đó giành chiến thắng 25-20.

Paola Egonu vẫn chứng tỏ mình là một trong những ngôi sao lớn nhất của làng bóng chuyền nữ thế giới

Sang set đấu tiếp theo, thế trận trên sân còn dễ dàng hơn cho các cô gái xứ sở hình chiếc ủng khi không cho Thái Lan bất cứ cơ hội nào để lật ngược ván cờ. Hàng chắn hoạt động vô cùng hiệu quả, tấn công vô cùng sắc nét, bước 1 và phòng thủ vô cùng chắc chắn, điều này giúp Ý có rất nhiều cơ hội phản công.

Trái ngược với Ý, các cô gái Thái Lan tỏ ra đuối sức hơn hẳn. Ajcharaporn vẫn chưa thể lấy lại phong độ cao, Pimpichaya sau những trận đấu bùng nổ cũng không hiệu quả ở trận này, Chatchu-on để lộ điểm yếu bước 1.

Thái Lan không thể làm được gì trước sức tấn công như vũ bão của "quái kiệt bóng chuyền nữ"

Thua thiệt về thể hình, cũng như khác biệt về đẳng cấp, Thái Lan để thua nhanh chóng trước Ý với tỉ số 0-3 (20-25, 14-25, 14-25). Với kết quả này, đoàn quân của HLV Danai đành phải chờ đợi kết quả giữa Đức và Mỹ để có thể biết được số phận của mình.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền VNL 2022 Volleyball Nations League 2022 bóng chuyền nữ Paola Egonu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo