Ai sẽ được vinh danh là Hoa khôi bóng chuyền tại giải VĐQG 2022?

Thứ sáu, 01/07/2022 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Ban tổ chức giải bóng chuyền VĐQG 2022 được cho là sẽ có thêm hạng mục Miss Volleyball (Hoa khôi bóng chuyền) vào hệ thống trao giải.

Từ trước tới nay, bên cạnh các trận đấu với tính chuyên môn cao, người hâm mộ bóng chuyền nước nhà luôn dõi theo hình bóng của dàn VĐV xinh đẹp thi đấu trên sân.

Một trong những giải đấu nổi tiếng là VTV Cup luôn có trao hạng mục "hoa khôi bóng chuyền" dành cho những cầu thủ nữ không chỉ tài năng mà còn có ngoại hình xinh đẹp.

Miss Volleyball của VTV Cup 2019 - Dinara Syzdykova

Và mới đây, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đang tính đến việc đưa hạng mục "hoa khôi bóng chuyền" vào hệ thống trao giải cá nhân cho giải bóng chuyền VĐQG năm nay.

“Chúng tôi đang tính toán về hạng mục này. Nếu thực hiện được thì đây là một giải thưởng nhiều sức hút và rất được khán giả, giới chuyên môn chú ý bởi cầu thủ nữ Việt Nam có rất nhiều người có gương mặt khả ái và vóc dáng cao, đẹp.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là dự kiến. Việc có chính thức có hạng mục giải thưởng này không sẽ còn sự làm việc của các bộ phận chuyên môn và có thể cả đơn vị đồng hành tài trợ”, Tổng thư ký Lê Trí Trường đã chia sẻ.

Nếu có "hoa khôi bóng chuyền", đây sẽ là năm đầu tiên mà giải VĐQG đưa hạng mục này vào trao giải

Vậy là nếu như Miss Volleyball (Hoa khôi bóng chuyền) được đưa vào lễ trao giải tại giải bóng chuyền VĐQG 2022 thì đây sẽ là năm đầu tiên Ban tổ chức trao thưởng hạng mục này.

Một số giải đấu lớn trong nước như VTV Cup hay Cúp VTV Bình Điền thì việc danh hiệu "hoa khôi bóng chuyền" luôn được NHM đón chờ bởi trong số hàng trăm bông hồng tỏa sáng trên sân, người được lựa chọn ắt hẳn phải tạo được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ tới khán giả cũng như cánh phóng viên.

Hiện tại, vận động viên Việt Nam gần đây nhất đang giành danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền tại VTV Cup và Cúp VTV Bình Điền là đối chuyền Đặng Thị Kim Thanh của VTV Bình Điền Long An.

Đặng Thị Kim Thanh từng được trao giải Hoa khôi bóng chuyền tại VTV Cup 2018 và Cúp VTV Bình Điền 2019

Bên cạnh đó, ông Lê Trí Trường cũng chia sẻ thêm, nếu có hạng mục "Hoa khôi bóng chuyền", BTC sẽ có phương án tốt nhất để tạo ra hệ thống bình chọn công bằng và ấn tượng.

Hiện tại, với cơ cấu giải thưởng giải bóng chuyền VĐQG 2022 đã được công bố, bên cạnh các phần thưởng tập thể thì phần thưởng đối với 3 giải cá nhân nam, nữ (VĐV tấn công xuất sắc, VĐV chuyền hai xuất sắc, VĐV phòng thủ xuất sắc) là 10 triệu đồng/giải.  

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền hoa khôi bóng chuyền giải bóng chuyền VĐQG Miss Volleyball bóng chuyền Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT