Dàn cầu thủ nữ Geleximco Thái Bình đón nhận tin vui trước thềm giải VĐQG

Thứ năm, 30/06/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Tại mùa giải này, Nguyễn Uyên cùng các đồng đội của mình được hứa hẹn sẽ có cơ chế tăng lương "khủng" so với nhiều năm trước.

Với những người hâm mộ bóng chuyền Thái Bình, tin tức nóng nhất trong thời gian qua chính là việc siêu sao bóng chuyền đẳng cấp quốc tế, Polina Rahimova sẽ gia nhập Geleximco Thái Bình và thi đấu cho giải VĐQG tới đây.

Sự bổ sung đầy bất ngờ này sẽ giúp đội bóng quê lúa trở thành một ẩn số vô cùng khó đoán tại năm nay, đặc biệt những ai theo dõi bóng chuyền thế giới sẽ thấy được sức mạnh khủng khiếp của đối chuyền Azerbaijan tại các giải VĐQG ở Thổ Nhĩ Kỳ hay Brazil.

Polina Rahimova có thể xem là ngoại binh "khủng" nhất từ trước tới nay của lịch sử giải VĐQG Việt Nam

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng miền Bắc này vừa đón nhận thêm tin vui nữa khi chế độ đãi ngộ đã được quan tâm và chăm lo chu đáo hơn từ mùa giải năm nay.

Thời gian đầu năm, HĐND tỉnh Thái Bình đã có Nghị quyết dành cho thể thao thành tích cao. Đặc biệt hơn, bộ môn bóng chuyền có một cơ chế đặc thù riêng so với các môn khác. Cụ thể, ngoài các chế độ tiền lương, tiền ăn, tiền tài trợ, CLB Geleximco Thái Bình gồm 18 VĐV sẽ được tăng chế độ lên gấp nhiều lần năm trước.

Lễ ra mắt của đoàn quân Geleximco Thái Bình chuẩn bị cho giải bóng chuyền VĐQG

Dàn đội hình chính thức trên sân thậm chí có mức lương lên tới gần 30 triệu đồng/tháng. Đây là mức lương khá cao so với mặt bằng chung của các CLB trong nước và có thể xem là cực "khủng" với bóng chuyền Thái Bình nói riêng và thể thao tỉnh nhà nói chung.

Với sự hỗ trợ vô cùng to lớn này, những người đứng đầu kỳ vọng các cầu thủ nữ Thái Bình sẽ cố gắng nhiều hơn, luôn đóng góp và miệt mài cống hiến để đưa thành tích của đội bóng ngày càng đi lên.

Geleximco Thái Bình hứa hẹn là ẩn số khó đoán cho mùa giải năm nay

Tại giải bóng chuyền VĐQG vào cuối tuần này, HLV Trần Văn Giáp và các học trò của mình nằm ở bảng A cùng với những đối thủ khó xơi như Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Ninh Bình Doveco, Kinh Bắc Bắc Ninh và VTV Bình Điền Long An. 

Ngay trận đấu đầu tiên, các cô gái Thái Bình sẽ đối đầu với VTV Bình Điền vào ngày 3/7. Đây sẽ cơ hội để ngôi sao Polina thi đấu trận đấu đầu tiên tại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Geleximco Thái Bình Polina Rahimova giải bóng chuyền VĐQG bóng chuyền Thái Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT