Sao quần vợt bị xử thua tức tưởi vì lý do "không thể đỡ nổi"

Thứ tư, 14/09/2022 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt người Mỹ Nicolas Moreno De Alboran cũng nói ra lý do thực sự khiến anh vào nhà vệ sinh lâu hơn dự kiến.

Mới đây, một trường hợp hy hữu chưa từng có trong lịch sử quần vợt nam thế giới đã xảy ra. Một vận động viên quần vợt đã bị sốc sau khi bị truất quyền thi đấu ở giải ATP Tour.

Cụ thể, tại giải tennis Seville Challenger diễn ra tại Tây Ban Nha vào ngày 7/9, tay vợt người Mỹ Nicolas Moreno De Alboran đã bị truất quyền thi đấu và nhường tấm vé cho đối thủ chỉ vì đi vệ sinh quá lâu.

Nicolas Moreno De Alboran đã phải chia tay giải đấu vì tắm trong nhà vệ sinh

Được biết, lý do không ngờ tới của sự việc này đã được tiết lộ. Nicolas Moreno De Alboran chia sẻ rằng anh đã tắm trong nhà vệ sinh để loại bỏ cát dính trên cơ thể, thứ đã gây phát ban cơ thể anh.

Anh bị Federico Delbonis theo sát khi vào WC, tay vợt sau đó đã thông báo cho các quan chức về việc đối thủ tắm trái phép, dẫn đến việc Alboran bị đuổi khỏi cuộc thi.

Hình ảnh tay vợt Mỹ phải rời sân vì lý do "không thể tin nổi"

Một tuyên bố từ Alboran sau đó được đăng trên Instagram nói rằng: “Trong set thứ hai, tôi đã ngã hơn 3-4 lần. Vì điều này, cát đã lọt vào bên trong quần lót của tôi.  

Tôi đã phải chơi như vậy trong 30 phút và nó khiến tôi bị mẩn ngứa và bắt đầu chảy máu sau một thời gian. Khi tôi thắng set thứ hai, tôi vào nhà vệ sinh để thay đồ (bạn có năm phút).  

Tay vợt người Mỹ hiện đang xếp hạng 257 trên bảng xếp hạng ATP

Khi tôi thấy rằng tôi không thể lấy chiếc khăn ra khỏi cát vì tôi đã đổ rất nhiều mồ hôi. Tôi quyết định sử dụng tay cầm vòi hoa sen để chỉ rửa sạch cát. 

Đối thủ của tôi đã nói với trọng tài cùng vào phòng tắm với chúng tôi rằng tôi đã đi tắm. Sau đó trọng tài giải đấu đã cho tôi bị loại khỏi giải đấu. Trên hết, tôi sẽ không nhận được điểm hoặc tiền thưởng từ giải đấu, và sẽ phải trả tiền phòng khách sạn cho những ngày tôi chơi trong giải đấu"

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT