Video: Nghi thức đập vợt quen thuộc của 'gã hư' Nick Kyrgios

Thứ tư, 07/09/2022 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi để thua Karen Khachanov tại tứ kết US Open 2022, Nick Kyrgios đã không thể giữ nổi bình tĩnh và đập vợt ngay trước hàng chục nghìn khán giả.

"Gã hư" làng quần vợt Nick Kyrgios đang có phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Từ ngôi á quân tại Wimbledon 2022, chức vô địch Washington Open, tay vợt Úc đang thể hiện mình là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch US Open 2022.

Nhận định này trở nên đúng đắn hơn khi Kyrgios liên tiếp thắng 4 trận đấu để bước vào tứ kết gặp đối thủ người Nga Karen Khachanov. Thế nhưng, trong trận đấu đầy căng thẳng, tay vợt 27 tuổi đã không thể giữ được phong độ và để thua đáng tiếc 2-3.

Nick Kyrgios đập nát cây vợt của mình ngay sau khi để thua Khachanov

Và có vẻ như không thể chấp nhận thất bại này, Nick Kyrgios phang nát cây vợt ngay trước sự theo dõi của hàng nghìn người xem trên khán đài.

Ngay sau trận đấu, gã hư nước Úc thể hiện sự thất vọng: "Tôi cảm thấy thật sự tồi tệ. Cảm giác như tôi đã khiến rất nhiều người thất vọng. Tôi không biết nữa.

Nick Kyrgios thất thần rời sân. Tay vợt Úc sẽ phải chờ Australian Open 2023 để có thể hiện thực hóa giấc mơ Grand Slam

Đối với tôi, 4 giải tennis Grand Slam mới thực sự là quan trọng. Giống như bạn sẽ phải làm lại từ đầu vậy, tức là tôi sẽ phải đợi tới giải Úc Mở rộng năm sau.

Phải nói là rất đau đớn, không chỉ bản thân tôi, mà còn với những người thân muốn thấy tôi chiến thắng".

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT