Tin thể thao 14/9: BXH bóng chuyền biến động, Alcaraz đặt mục tiêu lớn

Thứ tư, 14/09/2022 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Bóng chuyền nam Ý đạt cột mốc mới hay Alcaraz nói về tương lai sau danh hiệu US Open là những tin tức thể thao tổng hợp mới nhất ngày 14/9.

Tin thể thao tổng hợp 14/9

Bảng xếp hạng bóng chuyền nam thế giới biến động

Đánh bại Ba Lan trong trận chung kết giải bóng chuyền nam WCH 2022, tuyển nam Ý đã giành chức vô địch sau 24 năm chờ đợi. Kết thúc giải đấu, bảng xếp hạng FIVB cũng đã thay đổi lớn.

Bảng xếp hạng FIVB top 10 hiện tại

Ba Lan vẫn giữ vững vị trí số 1 thế giới trong khi đó Ý có bước nhảy vọt thần tốc sau khi tăng 4 bậc từ vị trí số 6 lên vị trí số 2. Ngoài ra, Nhật Bản đã "phế truất" Iran để trở thành đội bóng châu Á có vị trí cao nhất hiện tại. Vị trí tốt trên FIVB sẽ giúp các đội bóng có cơ hội cạnh tranh cao hơn cho tấm vé tới Paris 2 năm sau.

Sao quần vợt trẻ Alcaraz đặt mục tiêu lớn

Sau khi giành danh hiệu US Open 2022 tuần vừa rồi, ngôi sao đang lên của làng quần vợt nam Carlos Alcaraz cho biết mục tiêu của anh sẽ là chinh phục 3 Grand Slam còn lại.

Carlos Alcaraz hướng tới việc giành 3 Grand Slam còn lại trong tương lai

"Tôi đang sống trong cảm giác lâng lâng khi giành được Grand Slam đầu tiên, nhưng chắc chắn tôi muốn nhiều hơn thế", Alcaraz chia sẻ. "Tôi cũng muốn được trụ vững vị trí số 1 trong thời gian dài, do đó bản thân sẽ cố gắng hơn nhằm đạt được vinh quang trong sự nghiệp".

Bộ Ngoại giao lên tiếng vụ Schooling dùng cần sa tại SEA Games 31

Chia sẻ vụ việc sao bơi lội Singapore Joseph Schooling sử dụng cần sa khi thi đấu tại SEA Games 31, phó phát ngôn Bộ Ngoại giao Đoàn Khắc Việt chia sẻ tại buổi họp báo 8/9: “Theo chúng tôi tìm hiểu, ban tổ chức SEA Games 31 cho biết đến nay chưa nhận được văn bản nào của tổ chức, cá nhân nào nêu về vấn đề này”.

Joseph Schooling gây sốc khi thú nhận sử dụng cần sa khi thi đấu tại SEA Games 31

Ông Đoàn Khắc Việt khẳng định vấn kiểm tra doping tại SEA Games 31 vừa rồi được triển khai theo đúng các quy định liên quan đến luật phòng chống doping thế giới, cũng như các luật thông qua của Việt Nam.

Đội trưởng tuyển nam Brazil làm rơi cúp tại giải bóng chuyền nam WCH 2022

Kết thúc giải bóng chuyền nam WCH 2022, tuyển nam Brazil đã giành tấm HCĐ quý giá sau khi đánh bại Slovenia với tỉ số 3-1.

Trong lúc nhận giải, đội trưởng của đội, Bruno Rezende bất ngờ làm rơi cúp trong sự bàng hoàng của các đồng đội. Khá may mắn khi chiếc cúp vẫn còn nguyên vẹn. NHM và các tuyển thủ cũng đã có một phen hú hồn.

Sao cầu lông nữ số 1 Việt Nam tới Bỉ để tham gia giải đấu quốc tế

Nguyễn Thùy Linh, tay vợt nữ số 1 làng cầu lông Việt Nam đã có mặt tại Bỉ để tham gia giải đấu quốc tế sẽ diễn ra sắp tới tại đây.

Nguyễn Thùy Linh sẽ tới Bỉ để tham gia một giải đấu quốc tế

Được xếp làm hạt giống số 5 của giải, ngôi sao của cầu lông nước nhà được kỳ vọng sẽ có thành tích tốt và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT