Nick Kyrgios quay trở lại mùa sân đất nện chỉ vì...bạn gái

Thứ hai, 04/04/2022 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Sau 4 năm không tham dự các mùa giải quần vợt trên mặt sân đất nện, "gã hư" làng banh nỉ nam đã quyết định quay trở lại Paris.

Tay vợt người Úc, Nick Kyrgios đã tiết lộ với báo chí rằng anh có dự định sẽ quay trở lại mùa giải sân đất nện, cụ thể là ở Paris vào năm 2023 sau 4 năm bỏ lỡ các giải đấu tại mặt sân này. Ngôi sao quần vợt 26 tuổi nói rằng anh không thích chơi trên sân đất nện nhưng anh sẽ trở lại mùa giải ở Paris chỉ vì bạn gái của anh, Costeen Hatzi muốn đến thăm Thành phố ánh sáng Paris.

nick-kyrgios-quay-tro-lai-mua-dat-nen-chi-vi-ban-gai
Nick Kyrgios sẽ quay trở lại Paris vào 2023 vì nguyện vọng của bạn gái

Gã hư làng quần vợt thích thi đấu trên mặt sân cứng và sân cỏ, do đó anh đã không chơi tại Roland Garros kể từ năm 2017 - giải đấu mà Kyrgios đã bị loại ngay ở vòng 2 bởi tay vợt người Nam Phi, Kevin Anderson.

“Vào năm tới tôi sẽ đến Paris, tôi sẽ tham dự giải Pháp mở rộng”, Kyrgios nói với phóng viên và người dẫn chương trình quần vợt Blair Henley.

“Tôi đã không chơi tại Paris trong bốn năm rồi nên tôi sẽ quay trở lại vào năm sau. Bạn gái tôi chỉ muốn đi xem Paris. Ý tôi là, tôi sẽ chơi cả giải Pháp mở rộng”, Nick Kyrgios nói thêm.

Khi được hỏi tại sao anh ấy sẽ không chơi Roland Garros vào năm nay vào tháng 5 khi Hatzi rất muốn tới thăm Paris, Kyrgios cho biết họ đã có kế hoạch về chung nhà trước khi lên đường trở lại để tham gia lại giải đấu.

nick-kyrgios-quay-tro-lai-mua-dat-nen-chi-vi-ban-gai
Tay vợt Úc nổi tiếng không phải vì tài năng mà bởi lùm xùm xung quanh sự nghiệp quần vợt

“Chúng tôi đã quyết định về chung nhà và muốn có thời gian bên nhau. Chúng tôi vẫn đang làm việc để hướng tới điều đó. Thời gian ở nhà là rất quan trọng bởi vì chuyến đi cho mùa giải quần vợt tiếp theo của họ là trong ba tháng và thời gian ở nhà thì không nhiều”, tay vợt 26 tuổi chia sẻ.

“Đặc biệt là đến từ Úc, cảm giác bạn nhớ nhà sẽ đến rất nhanh và cả hai chúng tôi đều hướng về gia đình, vì vậy chúng tôi phải đảm bảo về việc cân bằng giữa thi đấu và cuộc sống cá nhân”.

Nick Kyrgios đã tiết lộ tương lai về sự nghiệp và gia đình sau khi tay vợt Úc bị liên đoàn quần vợt nam thế giới (ATP) phạt 47.000 USD vào tuần trước bởi những lời nói khiếm nhã với trọng tài Carlos Bernardes trong trận thua tại Miami Open

ATP đã buộc tội tay vợt 26 tuổi với hai tội danh về hành vi phi thể thao với tổng số tiền là 13.000 USD, tội bạo lực bằng lời nói là 27.000 USD và sử dụng từ ngữ tục tĩu là 7000 USD.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quần vợt Nick Kyrgios Miami Open đất nện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT