Quảng cáo

Chủ công Trần Thu Trang giã từ bóng chuyền sau 20 năm cống hiến

Thứ bảy, 02/04/2022 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Cô gái thuộc thế hệ vàng của lò đào tạo bóng chuyền quân đội đã nói lời chia tay, chính thức khép 20 năm sự nghiệp với biết bao thành công vang dội.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, cựu chủ công của Thông tin FLC - Trần Thu Trang đã thông báo với người hâm mộ về việc tạm biệt bóng chuyền và dành thời gian cho cuộc sống cá nhân. Tại mùa giải VĐQG năm trước, cô đã bất ngờ không tham gia cùng Thông tin FLC, thay vào đó, cô gia nhập Bamboo Airways Vĩnh Phúc tại giải hạng A toàn quốc. Với đội bóng mới, Thu Trang đã có đóng góp quan trọng trong lối chơi của đội, giúp Vĩnh Phúc vô địch giải đấu này và giành tấm vé lên chơi tại giải Vô địch Quốc gia.

chu-cong-tran-thu-trang-gia-tu-bong-chuyen-sau-20-nam-cong-hien
Trang Trần nói lời chia tay với sự nghiệp bóng chuyền trên trang cá nhân

Tuy vậy, cô gái gốc Hà Nội vẫn thuộc biên chế của đội bóng chuyền quân đội ở vai trò chính là Bí thư chi đoàn. Có thể nói rằng, 20 năm hoạt động tại lò đào tạo bóng chuyền quân đội, đó cũng là 20 năm mà sự nghiệp thể thao của Thu Trang tuyệt vời nhất, với biết bao chức vô địch cùng lứa thế hệ vàng Kim Huệ, Đỗ Minh, Phạm Thu Trang, Phạm Yến... cho đến những đàn em sau này như Linh Chi, Bùi Ngà, Âu Hồng Nhung... Cô cũng đã cống hiến hết mình và trở thành một phần quan trọng trong sự phát triển của cái nôi, lò đào tạo bóng chuyền số 1 nước nhà.

Sau những thành công cùng Thông tin FLC, cô gái sinh năm 1989 này nhận thấy bản thân đã trải qua đủ vinh quang, do đó đây là thời điểm thích hợp để có dừng lại, tạo cơ hội cho những lớp trẻ đầy tiềm năng có cơ hội phát triển, nhằm tiếp bước các đàn chị đi trước. Sau quyết định chia tay bóng chuyền, Thu Trang đã chính thức nhận công việc mới và sẽ tập trung cho công việc cũng như cuộc sống bên lề của bản thân. Có thể nói rằng, cô gái quân đội đã thể hiện niềm đam mê bất diệt với thể thao, thể hiện sức mạnh và tinh thần hào hùng của "người lính" trên sân bóng.

chu-cong-tran-thu-trang-gia-tu-bong-chuyen-sau-20-nam-cong-hien
Ngoại hình đầy quyến rũ của chủ công Trần Thu Trang

Trước đó, bên cạnh việc tập luyện bóng chuyền cùng đồng đội, Trần Thu Trang cũng đang mở cửa hàng thể thao cao cấp cũng như cửa hàng bán bánh nhỏ. Hiện tại, công việc kinh doanh của cô cũng khá thuận lợi, do đó lời chia tay bóng chuyền chính là mở ra một cánh cửa mới trong sự nghiệp của cô chủ công quân đội này.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền bóng chuyền nữ Trần Thu Trang Thông tin FLC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo