Ngọc Hoa từng thể hiện thế nào trong lần đầu dự giải đấu danh giá nhất dành cho CLB?

Thứ năm, 24/03/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Đứng trước những ngôi sao đẳng cấp quốc tế lúc bấy giờ như Kosheleva, Zhu Ting, Boskovic, Kim Hill…, thế nhưng màn thể hiện của phụ công số 1 Việt Nam lúc bấy giờ đã làm nức lòng người hâm mộ.

Quay ngược thời gian về 6 năm trước, Ngọc Hoa lần đầu tiên tham dự giải bóng chuyền nữ vô địch các CLB (2016 Women’s Club World Championship). Thi đấu dưới tư cách là thành viên của một trong những CLB hàng đầu châu Á, Bangkok Glass (hiện tại đã giải thể), cô được Ban huấn luyện tin tưởng trao vị trí đánh chính. 

ngoc-hoa-co-man-trinh-dien-xuat-sac-tai-wcwc-2016
Ngọc Hoa có màn trình diễn xuất sắc tại WCWC 2016

Và không phụ lòng sự kỳ vọng từ huấn luyện viên cho tới người hâm mộ, cô phụ công 29 tuổi đã thi đấu xuất sắc trước những CLB rất mạnh trên thế giới như Vakifbank, Volero Zurich… Dù không đạt kết quả cao, thế nhưng, việc được thi đấu trong một môi trường đẳng cấp cũng là một trải nghiệm quý giá với ngôi sao gốc Long An.

Hiện tại, Ngọc Hoa đã giải nghệ và đang chuyển sang làm công tác huấn luyện. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn luôn nhớ mãi cô phụ công không chỉ có trình độ chuyên môn thượng thừa, tâm lý vững vàng mà còn có khả năng cân team trong những lúc khó khăn nhất. 

Hãy cùng xem lại highlight những pha bóng đẹp mắt của cô tại WCWC 2016:

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Hoa bóng chuyền nữ phụ công Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT