Làng quần vợt thế giới sẽ như thế nào nếu không có Federer?

Thứ ba, 21/06/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

NHM làng banh nỉ đang vô cùng chờ đợi sự trở lại của Roger Federer, cái tên bảo chứng cho sức hút truyền thông cho bộ môn thể thao này 20 năm qua.

Đã hơn 1 năm trôi qua kể từ ngày Federer phải tạm dừng thi đấu do chấn thương đầu gối, và NHM vô cùng chờ đợi sự trở lại của một trong những cái tên thuộc "Big 3" - bộ 3 tay vợt vĩ đại nhất của làng quần vợt nam thế giới mọi thời đại.

Một trong những câu hỏi được đặt ra: Làng quần vợt có thể làm nên chuyện nếu không có ngôi sao lớn nhất là Roger Federer?

NHM mong ngóng sự trở lại của Roger Federer trên sân đấu

Không, đặc biệt là với các tay vợt trẻ ngày nay bước ra đấu trường quốc tế. Mặc dù họ rất tài năng, nhưng các tay vợt trẻ thiếu sức hút, sự quyến rũ và tài năng mà Roger Federer đã thể hiện trong nhiều năm.

Nhờ có Federer, NHM quần vợt có thể chứng kiến những đối thủ lớn nhất của anh ấy, Rafael Nadal và Novak Djokovic. Cả ba đã viết lại - và đang viết lại lịch sử của trò chơi từ năm này qua năm khác.

Nếu không có Federer, sự cạnh tranh với Rafael Nadal và Novak Djokovic cũng biến mất. Big 3 cùng nhau, tự phản chiếu ánh sáng và cùng nhau tỏa sáng trên sân tennis.

Big 3 đã tạo ra ảnh hưởng rất lớn tới làng banh nỉ hiện tại

Điều mà các tay vợt trẻ thiếu ngày nay chính là sức hút đặc biệt như Big 3 hiện tại. Mới đây, "Tàu tốc hành" người Thụy Sĩ đã lên tiếng trở lại và đưa ra những tuyên bố trấn an RSF Sport về tương lai quần vợt của mình:

“Quá trình hồi phục đang diễn ra rất chậm. Tôi đã được phẫu thuật vào cuối tháng 8 năm 2021 và chúng tôi đã biết những khó khăn của vấn đề chấn thương. Tôi đang tiến bộ ổn định và tập gym 5-6 lần một tuần.

Bây giờ mục tiêu của tôi là sẵn sàng cho Basel và Laver Cup. Để phục hồi thể trạng tôi phải kiên nhẫn, trong những tháng tới tôi sẽ có nhiều thông tin hơn nữa, hiện tại tôi chỉ tập trung cho thể lực và đang cố gắng cải thiện.

Federer vẫn đang trong quá trình hồi phục để có thể trở lại vào cuối năm

Quần vợt? Bây giờ vẫn còn sớm, tôi sẽ tập luyện khi thời gian đến".

Ở tuổi 41, tay vợt Thụy Sĩ đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp phi thường của mình. Tất cả những người hâm mộ quần vợt cũng như các nhà chuyên môn đều tò mò muốn biết liệu vận động viên quần vợt có trở lại hay không và trong điều kiện nào trong giải quần vợt tới đây.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
quần vợt Roger Federer Big 3 tennis tàu tốc hành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT