Rafael Nadal: 'Tôi muốn thi đấu tại Wimbledon năm nay'

Thứ bảy, 18/06/2022 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Ngoài ra, tay vợt giành 22 danh hiệu Grand Slam tiết lộ rằng vợ chồng anh đang chờ đợi đứa con đầu lòng của họ.

Mới đây, tay vợt người Tây Ban Nha Rafael Nadal đã xác nhận dự định thi đấu tại Wimbledon vào cuối tháng này, đồng thời thông báo vợ anh, Mery Perello đang mang thai đứa con đầu lòng của họ.

Sau khi vô địch Australian Open và Roland Garros năm nay, ngôi sao quần vợt 36 tuổi chia sẻ rằng cơn đau ở bàn chân bị thương của anh đã dịu đi. Được biết, Nadal mắc hội chứng khá hiếm gặp có tên Muller-Weiss, ảnh hưởng đến xương ở bàn chân.

Rafael Nadal muốn được thi đấu tại Wimbledon năm nay

Tay vợt số 4 thế giới hiện tại sẽ tham dự giải quần vợt The Hurlingham Club tại London vào cuối tháng 6 tới đây. Đáng chú ý, Novak Djokovic cũng được cho là tranh tài tại giải đấu này.

"Tôi rất vui, tôi đã không còn đi khập khiễng trong một tuần", Nadal chia sẻ khi được hỏi về tình trạng hiện tại.

“Tôi nhận thấy có những thay đổi khi điều trị, vẫn có những cảm giác lạ, đôi khi tôi không thể sờ thấy bàn chân của mình, tuy vậy những cơn đau ở bàn chân đã giảm bớt. Ý định của tôi là thi đấu Wimbledon, nhưng tất cả sẽ phụ thuộc vào những gì xảy ra với cơ thể của tôi vào tuần tới.

Tôi không bị đau trong một tuần và đang tập luyện, vì vậy có thể tôi có cơ hội thi đấu tại Wimbledon".

Mặc dù gặp vấn đề ở chân, mùa giải năm nay của Nadal vẫn rất thành công khi có được 2 Grand Slam

Lần vô địch Wimbledon gần đây nhất của Nadal đã cách đây 12 năm, khi đánh bại Tomas Berdych trong trận chung kết để lần thứ hai giành danh hiệu Grand Slam duy nhất trên sân cỏ.

"Tôi đã không thi đấu trên sân cỏ trong ba năm và tôi phải thích nghi, mỗi ngày cần hồi phục cảm giác và cảm thấy tốt hơn. Tôi còn một tuần trước khi thi đấu và phải kiểm tra bản thân từng chút một", Nadal nói thêm.

"Ông vua sân đất nện" cũng xác nhận rằng vợ anh, Mery Perello đang mang thai đứa con đầu lòng của họ.

Tay vợt giành được 22 Grand Slam cũng tiết lộ vợ chồng anh đang chờ đợi đứa con đầu lòng

"Nếu mọi thứ suôn sẻ, tôi sẽ lên chức bố. Tôi không quen nói về cuộc sống riêng tư của mình. Chúng tôi muốn một cuộc sống yên bình. Tôi không mong rằng cuộc sống của mình sẽ thay đổi nhiều với điều đó”, anh nói.

"Hiện tại, mọi thứ đang diễn ra tuyệt vời. Ý định của tôi là chơi Wimbledon, nghỉ ngơi, sau đó đến Canada và sau đó sẵn sàng cho US Open".

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
quần vợt Rafael Nadal Wimbledon Roland Garros ông vua sân đất nện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT