Các danh hiệu cá nhân tại giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022

Chủ nhật, 23/10/2022 12:48 PM (GMT+7)
A A+

Kết thúc giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022, những cá nhân xuất sắc nhất của giải đấu này cũng đã lộ diện.

Sau 1 tuần tranh tài, giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022 đã đi đến hồi kết. Sau bao nhiêu thất bại, cuối cùng Ninh Bình Doveco đã có chiếc cúp đầu tiên trong mùa giải năm nay sau khi lội ngược dòng ngoạn mục trước chủ nhà Kinh Bắc Bắc Ninh.

Các danh hiệu cá nhân tại giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022 207227
Ninh Bình Doveco đã có chiếc cúp đầu tiên trong mùa giải 2022 (ảnh: BCSG)

Trong khi đó, ở trận đấu tranh hạng 3, BTL Thông tin vẫn thể hiện đẳng cấp của đội bóng giàu truyền thống nhất làng bóng chuyền nữ Việt Nam khi dễ dàng đánh bại Hóa chất Đức Giang HN với tỉ số 3-0.

Ngoài ra, 7 danh hiệu cá nhân cũng đã được trao cho các cá nhân xuất sắc nhất. Danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền (Miss Volleyball) sẽ có được phần thưởng 200 USD, trong khi đó các vị trí còn lại sẽ là 300 USD.

Cụ thể như sau:

Chuyền hai xuất sắc nhất: Đoàn Thị Lâm Oanh (BTL Thông tin)

Đối chuyền xuất sắc nhất: Nguyễn Thị Bích Tuyền (Ninh Bình Doveco)

Chủ công xuất sắc nhất: Onuma Sittirak (Kinh Bắc Bắc Ninh)

Phụ công xuất sắc nhất: Nguyễn Thị Trinh (Ninh Bình Doveco)

Libero xuất sắc nhất: Nguyễn Thị Thanh Liên (Hóa chất Đức Giang HN)

VĐV trẻ triển vọng: Nguyễn Thị Trà My (VTV Bình Điền Long An)

Hoa khôi bóng chuyền: Chu Thị Ngọc (Kinh Bắc Bắc Ninh)

Kết thúc giải đấu này, các đội sẽ lại tiếp tục tập luyện và chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc sắp tới diễn ra vào tháng 12 sắp tới.

Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cup LienVietPostBank là một giải đấu thuộc hệ thống thi đấu của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam. Đây là giải đấu có tổng số tiền thưởng cao nhất trong hệ thống (lên đến 40.000 USD).

Bắt đầu tổ chức từ năm 2011 và được tổ chức tại Nhà thi đấu tỉnh Bắc Ninh, đây được xem là sân chơi cho các CLB hàng đầu Việt Nam có dịp cọ xát với một số đội bóng quốc tế.

Với 8 đội bóng tham dự, thể thức thi đấu sẽ chia ra làm 2 bảng đấu, thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn ra 4 đội xuất sắc nhất bước vào bán kết.

Lần gần đây nhất mà giải đấu này tổ chức là vào năm 2019. Khi đó, nhà vô địch là CLB 4.25 Triều Tiên khi đánh bại Bộ Tư lệnh Thông tin 3-0 trong trận chung kết (25-16, 25-14, 25-15).

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT