Quảng cáo

Hạ đẹp HCĐG HN, BTL Thông tin giành HCĐ tại Cúp LienVietPostBank 2022

Chủ nhật, 23/10/2022 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Với sự xuất sắc của chủ công Nguyễn Thị Phương, BTL Thông tin đã đánh bại Hóa chất Đức Giang HN để kết thúc giải ở vị trí thứ 3.

Trong ngày hôm nay (22/10), trận tranh hạng 3 giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022 giữa Hóa chất Đức Giang HN và BTL Thông tin đã chính thức diễn ra.

Với việc đều để thua trong trận bán kết tối qua, do đó cả hai đội đều rất quyết tâm chiến thắng nhằm có được huy chương tại giải đấu lần này.

Hạ đẹp HCĐG HN, BTL Thông tin giành HCĐ tại Cúp LienVietPostBank 2022-207186
BTL Thông tin đã thể hiện đẳng cấp trước đội bóng của ông bầu Đào Hữu Huyền (ảnh: BCSG)

Ngay từ đầu trận, cả hai đội đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn với thế trận đầy căng thẳng và vô cùng ngang ngửa. Cả hai đội liên tục ăn miếng trả miếng, chưa có đội nào thực sự bứt lên.

Trong những điểm số cuối cùng, đẳng cấp của BTL Thông tin đã lên tiếng đúng lúc. Sự vượt trội về hàng chắn cũng như khả năng bọc lót hàng sau giúp đội bóng Quân đội có chiến thắng 25-21 trong set đấu đầu tiên.

Hạ đẹp HCĐG HN, BTL Thông tin giành HCĐ tại Cúp LienVietPostBank 2022 207187
Hàng chắn chính là chìa khóa giúp đội bóng Quân đội lấn lướt trước đối thủ

Tương tự như set 1, sang set 2, Hóa chất Đức Giang HN và BTL Thông tin vẫn tiếp tục tạo ra một trận đấu vô cùng căng thẳng. Set đấu này, đội bóng của HLV Padejsuk Wannachote có sự thay đổi khi đưa Hồng Hạnh vào sân thay thế cho Hồng Ngát.

Mặc dù vậy, chủ công Nguyễn Thị Phương đã có ngày thi đấu quá xuất sắc, chưa kể bản lĩnh của đội bóng Quân đội trong những tình huống then chốt là hơn hẳn.

Hạ đẹp HCĐG HN, BTL Thông tin giành HCĐ tại Cúp LienVietPostBank 2022 207188
Đánh bại Hóa chất Đức Giang HN 3-0, BTL Thông tin kết thúc giải ở vị trí thứ 3 (ảnh: BCSG)

Chính nhờ điều này đã giúp Kiều Trinh và các đồng đội của mình tiếp tục giành chiến thắng ở set 2 với tỉ số sát nút 25-21.

Để thua trong 2 set đầu, đoàn quân của ông bầu Đào Hữu Huyền vỡ trận và thua nhanh trong set 3 với tỉ số 12-25. Chung cuộc, BTL Thông tin đứng hạng 3 tại giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022.

Bóng chuyền nam Quân đội bất ngờ sang Thái Lan tập huấn

Lịch thi đấu giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022 ngày 22/10

Sao bóng chuyền Onuma tỏa sáng, Kinh Bắc Bắc Ninh hạ đẹp BTL Thông tin

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo