Sao bóng chuyền Onuma tỏa sáng, Kinh Bắc Bắc Ninh hạ đẹp BTL Thông tin

Thứ sáu, 21/10/2022 23:33 PM (GMT+7)
A A+

Chủ công Onuma Sittirak đã có ngày thi đấu không tưởng giúp chủ nhà Kinh Bắc Bắc Ninh có tấm vé thứ 2 chơi trận chung kết.

Vào tối nay (21/10), trận bán kết thứ 2 của giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022 giữa chủ nhà Kinh Bắc Bắc Ninh và BTL Thông tin đã chính thức diễn ra.

Bước vào những thời điểm đầu tiên của trận đấu, cả hai đội đã tạo ra thế trận vô cùng ngang ngửa và kịch tính, không có đội nào bứt lên ngay từ đầu.

Sao bóng chuyền Onuma tỏa sáng, Kinh Bắc Bắc Ninh hạ đẹp BTL Thông tin 206510
Kinh Bắc Bắc Ninh và BTL Thông tin đã cống hiến người xem một trận đấu đầy hấp dẫn (ảnh: BCSG)

Dưới sự cổ vũ của khán giả quê nhà, Kinh Bắc Bắc Ninh đã thi đấu đầy phấn khởi. Khả năng phòng thủ đầy chắc chắn là chìa khóa giúp Kinh Bắc Bắc Ninh bứt tốc ở những điểm số cuối cùng và giành thắng lợi 25-22.

Set đấu này thực sự là màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục giữa cả hai đội. Với việc đưa phụ công Bùi Thị Ngà vào sân, hàng chắn của BTL Thông tin đã cải thiện đáng kể, vô hiệu hóa khá nhiều pha tấn công của đối thủ.

Sao bóng chuyền Onuma tỏa sáng, Kinh Bắc Bắc Ninh hạ đẹp BTL Thông tin 206511
BTL Thông tin có ngày thi đấu không tốt khi tất cả các vị trí đều dưới phong độ (ảnh: BCSG)

Thế nhưng, sở hữu ngôi sao đẳng cấp Onuma Sittirak, Kinh Bắc Bắc Ninh thi đấu quá ấn tượng. Đặc biệt, với sự cổ vũ cực nồng nhiệt của khán giả, đội bóng của HLV Phạm Văn Long quá hưng phấn trong mọi tình huống.

Với sự tỏa sáng của Onuma, Kinh Bắc Bắc Ninh đã có set thắng vô cùng gay cấn với tỉ số 32-30. Tiếp đà hưng phấn, đội chủ nhà càng thi đấu càng hay.

Sao bóng chuyền Onuma tỏa sáng, Kinh Bắc Bắc Ninh hạ đẹp BTL Thông tin 206512
Onuma Sittirak có ngày thi đấu không thể ấn tượng hơn khi cô là người ghi điểm chủ lực cho đội

Mặc dù BTL Thông tin đã có sự thay đổi ở nhiều vị trí như Linh Chi hay Thanh Hương được vào sân, thế nhưng những điểm số cuối cùng, Kinh Bắc Bắc Ninh vẫn là đội bóng bản lĩnh hơn.

Giành thắng lợi chung cuộc 3-0 (25-22, 32-30, 25-23), Kinh Bắc Bắc Ninh sẽ hẹn gặp Ninh Bình Doveco trong trận chung kết, trong khi BTL Thông tin đối đầu với Hóa chất Đức Giang HN tại trận tranh hạng 3.

Hiện tượng mới của làng bóng chuyền Nga: Cao tới 2m20, phá đảo giải Ý

Bích Tuyền tỏa sáng, Ninh Bình Doveco lọt vào chung kết Cúp LienVietPostBank 2022

Kết quả giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022 ngày 20/10

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT