Bóng chuyền nữ Philippines lên đường sang Brazil tập huấn trước thềm SEA Games 31

Thứ tư, 13/04/2022 19:34 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31, đội tuyển bóng chuyền nữ Philippines sẽ có chuyến tập huấn 3 tuần tại Brazil.

Theo đó, vào chiều ngày hôm qua (12/4), Đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Philippines đã chính thức lên đường sang Brazil dưới sự hỗ trợ của Liên đoàn bóng chuyền Philippines. Đây sẽ là nơi mà ban huấn luyện và các tuyển thủ sẽ tổ chức trại huấn luyện, bao gồm việc rèn thể lực, nâng cao kĩ chiến thuật. Tất cả các bài tập huấn đều vô cùng quan trọng, trong bối cảnh mà SEA Games 31 sẽ chỉ còn 1 tháng nữa là sẽ khởi tranh.

bong-chuyen-nu-philippines-len-duong-sang-brazil-tap-huan-truoc-them-sea-games-31
Ban huấn luyện và các tuyển thủ bóng chuyền nữ Philippines

Liên đoàn Bóng chuyền Quốc gia Philippines (PNVF) cho biết đội tuyển nữ sẽ tập huấn kéo dài trong ba tuần với mục tiêu chính là tìm kiếm chiếc huy chương vàng SEA Games, vốn là sân chơi mà bóng chuyền nữ Thái Lan hoàn toàn không có đối thủ khi họ đã vươn ra đẳng cấp thế giới.

Hai người sẽ dẫn dắt cho toàn bộ các tuyển thủ nữ chính là Alyssa Valdez và Jema Galanza. Họ cũng vừa kết thúc giải bóng chuyền vô địch Quốc gia Philippines với một thành tích ấn tượng. Những người có trong danh sách triệu tập còn có Majoy Baron, Aby Maraño, Mylene Paat, Ces Molina, Iris Tolenada, Ria Meneses, Kat Tolentino, Dawn Macandili, Kath Arado và Dell Palomata.

Đứng đầu là các huấn luyện viên trưởng Jorge Edson Souza de Brito và Odjie Mamon.

Tin vui cho đội tuyển bóng chuyền xứ đảo chính là ngôi sao số 1 của họ, Jaja Santiago, người được xem là vũ khí bí mật sẽ hội ngộ cùng tuyển chuẩn bị cho SEA Games 31. Phụ công 25 tuổi đã có màn xuất ngoại thành công khi trở thành một trong những ngoại binh hay nhất giải V.League Nhật Bản vừa rồi.

bong-chuyen-nu-philippines-len-duong-sang-brazil-tap-huan-truoc-them-sea-games-31
Ngôi sao số 1 của Philippines, Santiago sẽ hội ngộ với tuyển tập huấn tại Brazil

Đội tuyển nữ cũng chính là đội tuyển cuối cùng của đoàn thể thao quốc gia Philippines được cử đi tập huấn nước ngoài. Đội tuyển bóng chuyền nam đã kết thúc chuyến tập huấn dài ngày tại Qatar vào ngày 5 tháng 4 vừa qua trong khi các đội bóng chuyền bãi biển di chuyển đến Australia để tập huấn.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền Philippines bóng chuyền nữ SEA Games 31 Jaja Santiago
Xem thêm
TIN NỔI BẬT