Quảng cáo

Jurgen Klopp: ‘Pep Guardiola là HLV hay nhất thế giới’

Thứ sáu, 08/04/2022 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 32 Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp đã dành những lời có cánh cho đối thủ bên kia chiến tuyến - Pep Guardiola.

Theo đó, chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm cuộc chạm trán Man City tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp đã hết lời ngợi khen người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là Pep Guardiola. Nhà cầm quân người Đức cho hay:

“Nếu tôi là người khác, có lẽ tôi sẽ chán nản khi thấy Pep Guardiola liên tục dẫn dắt những đội bóng lớn như Bayern Munich hay hiện tại là Man City. Nhưng thật may, tôi không có tính cách như vậy”.

“Tôi và Dortmund đã có thể đoạt nhiều cúp hơn nếu Pep không ở dẫn dắt Bayern. Tương tự là tại Anh, Liverpool ít nhất đã có thể giành thêm một Ngoại hạng Anh, nếu ông ấy không dẫn dắt Man City”.

klopp-pep
Jurgen Klopp dành những lời có cánh cho Pep Guardiola (Ảnh: Internet)

“Dẫu vậy, tôi vẫn hài lòng với thành tích hiện tại của Liverpool. Tôi tôn trọng những gì Man City đã làm được, đó là một CLB ‘điên rồ’. Với tôi, Pep Guardiola là HLV hay nhất thế giới. Đó là sự kết hợp hoàn hảo, biến Man City trở thành một đội bóng vô cùng khó chịu”.

“Tôi thích xem Man City thi đấu. Tôi không thường nói mình yêu CLB hay giải đấu nào, nhưng tôi thật sự thích xem Man City. Vì vậy, ở những lần đối đầu Man City, tôi luôn có cảm xúc lẫn lộn giữa việc tập trung vào chuyên môn hay tận hưởng trận đấu”.

Liverpool sẽ có chuyến hành quân đến sân của Man City trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào lúc 22h30 ngày 10/4 (giờ Việt Nam). Hiện tại, khoảng cách giữa hai đội bóng chỉ đang là 1 điểm và đây được xem như trận chung kết của Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay khi đội bóng giành chiến thắng nhiều khả năng sẽ lên ngôi vô địch.

XÁC NHẬN: Liverpool hoàn tất việc chiêu mộ tân binh đầu tiênNhà vô địch World Cup 2014 hối hận vì không gia nhập Liverpool

VIDEO: Son Heung-min tập đánh golf, sẵn sàng đấu đội bóng của Gerrard

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Pep Guardiola Man City vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT