Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup 2014 hối hận vì không gia nhập Liverpool

Thứ năm, 07/04/2022 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, nhà vô địch World Cup 2014 - Mario Gotze đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi không gia nhập Liverpool trong quá khứ.

Theo đó, trong cuộc trò chuyện mới đây, cựu tuyển thủ quốc gia Đức, nhà vô địch World Cup 2014 - Mario Gotze đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi không gia nhập Liverpool trong quá khứ. Ngôi sao sinh năm 1992 cho hay:

“Tôi và HLV Jurgen Klopp vẫn giữ liên lạc, chúng tôi từng trao đổi về việc gia nhập Liverpool trong quá khứ. Thế nhưng, tư duy lúc đó của tôi không nghĩ đến kịch bản này và đã không có thương vụ nào xảy ra”.

“Nếu bạn hỏi tôi có hối hận hay không? Thật khó để nhìn lại những quyết định đã đưa ra trong quá khứ. Ngay tại thời điểm này, tôi cảm thấy hối hận khi đã không gia nhập Liverpool. Đáng lẽ, tôi nên tới đó. Tôi đã đưa ra quyết định sai lầm”.

gotze-klopp
Gotze và HLV Klopp trong màu áo Dortmund (Ảnh: Internet)

“Jurgen Klopp là người tạo ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của tôi. Ông ấy rất khắt khe. Klopp có thể đóng vai trò như một người bạn khó tính. Nhưng điều đó sẽ giúp bạn có những màn trình diễn ấn tượng”.

“Klopp có thể là một người bạn và là một huấn luyện viên đích thực. Liệu tôi có thể thi đấu dưới trướng ông ấy một lần nữa hay không ư? Thời gian sẽ trả lời tất cả”.

Trong quá khứ, Mario Gotze và HLV Jurgen Klopp từng có thời gian làm việc cùng nhau trong màu áo Dortmund. Ngôi sao sinh năm 1992 được đưa ra ánh sáng tại đội bóng vùng Ruhr và là nhân tố ghi bàn quyết định giúp ĐT Đức lên ngôi tại VCK World Cup 2014. 

Dẫu vậy, kể từ sau chức vô địch tại Brazil, Gotze đã không còn giữ được phong độ và nhanh chóng cho thấy sự sa sút. Hiện tại, ở tuổi 29, ngôi sao người Đức vẫn đang trên đường tìm lại phong độ đỉnh cao trong màu áo PSV.

Nhà báo Romano xác nhận: MU chuẩn bị bổ nhiệm Erik ten Hag

HLV Jurgen Klopp tiếc nuối vì Liverpool ‘chỉ’ thắng 3 bàn trước Benfica

VIDEO: Những góc quay đặc biệt về trận Derby Manchester thứ 187
Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gotze Liverpool Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT