Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp tiếc nuối vì Liverpool ‘chỉ’ thắng 3 bàn trước Benfica

Thứ tư, 06/04/2022 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã đánh bại Benfica 3-1 trong trận lượt đi tứ kết Champions League. Tuy nhiên kết quả là chưa đủ để làm HLV Jurgen Klopp hài lòng.

Phải làm khách trên sân của Benfica ở lượt đi tứ kết Champions League, Liverpool vẫn dễ dàng đè bẹp đại diện đến từ Bồ Đào Nha với tỷ số 3-1. Những người lập công bao gồm Konate, Mane và Diaz, qua đó giúp The Kop nắm lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân nhà.

Tuy vậy, kết quả này vẫn chưa đủ để làm cho HLV Jurgen Klopp hài lòng. Chiến lược gia người Đức cho rằng các học trò của ông đã có thể ghi bốn bàn hoặc hơn. 

"Giành chiến thắng trong một trận đấu trên sân khách tại Champions League là một việc rất khó khăn. Benfica đã chiến đấu kiên cường trong khi chúng tôi cũng đã để lộ chút sơ hở cho họ khai thác. Dù không nhiều nhưng họ đã tận dụng tốt và xứng đáng có bàn thắng. Lẽ ra Liverpool đã có thể phòng ngự tốt hơn thế.

Tỷ số 2-0 trong hiệp 1 không có ý nghĩa gì. Khá ổn nhưng mà chưa đủ. Chúng tôi đáng lẽ phải ghi nhiều bàn hơn nữa trong hiệp hai. Tỷ số 4-1 sẽ tốt hơn nhưng chúng tôi đã không làm được. Sau trận này, chúng tôi đã biết thêm về Benfica để có sự chuẩn bị tốt hơn cho trận lượt về." HLV Jurgen Klopp chia sẻ sau trận đấu.

skysports-luis-diaz-liverpool_5730090
Đánh bại Benfica 3-1 trên sân khách, đoàn quân của Klopp nắm lợi thế cực lớn ở trận lượt về diễn ra sau đây một tuần.

Thuyền trưởng của Liverpool cũng dành những lời khen cho thủ môn Odysseas Vlachodimos bên phía Benfica vì những pha cứu thua xuất thần.

"Benfica đã phòng ngự rất tốt, nhưng tôi nghĩ chủ yếu là nhờ thủ môn của họ. Có lẽ cậu ấy chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Chúng tôi tấn công rất hay, nhưng cậu ấy đã thực hiện một vài pha cứu thua thực sự xuất sắc." Klopp nói.

Với riêng Klopp, chiến thắng vừa qua cũng giúp ông đi vào lịch sử Liverpool. Theo đó, HLV người Đức đã dẫn dắt các học trò đi tới chiến thắng thứ 8 liên tiếp trên sân khách ở mọi đấu trường. Trước trận thắng Benfica, The Kop đã lần lượt đánh bại Nottingham Forest, Arsenal (2 lần), Inter Milan, Brighton, Burnley và Crystal Palace.

Vào cuối tuần này, Lữ đoàn đỏ sẽ có trận quyết chiến với 'đại kình địch' Man City ở Ngoại hạng Anh. Cuộc đối đầu này có ý nghĩa như một trận chung kết quyết định tới tham vọng thống trị bóng đá Anh của cả hai đội nói chung, và giấc mơ giành cú ăn 4 vĩ đại của Liverpool nói riêng.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Liverpool Benfica Jurgen Klopp Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT