Quảng cáo

HLV Klopp xác nhận tình trạng hợp đồng của Salah tại Liverpool

Thứ ba, 05/04/2022 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về tình trạng hợp đồng hiện tại của Mohamed Salah tại Liverpool.

Theo đó, chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận tứ kết Champions League của Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã có những xác nhận về tình hình hợp đồng hiện tại của tiền đạo Mohamed Salah. Cụ thể, chiến lược gia người Đức cho hay:

“Tôi hài lòng vì không có gì mới để nói. Các bên vẫn đang đàm phán với nhau và đó là tất cả những gì tôi biết. Chỉ vậy thôi”.

“Salah có thể đã không ghi bàn thường xuyên nữa nhưng điều đó không quá quan trọng. Đối với tôi, việc Salah tạo ra khoảng trống cho các đồng đội ghi bàn cũng rất đáng ngợi khen".

ngoai-hang-anh-salah-o-lai-liverpool-kem-dieu-kien
Salah vẫn đang đàm phán với Liverpool (Ảnh: Internet)

"Salah có thể thu hút 2 hoặc 3 cầu thủ đối phương và từ đó tạo ra cơ hội cho các cầu thủ khác. Mặc khác, việc bị theo kèm chặt cũng giúp cậu ấy có thể đưa ra những quyết định nhanh hơn".

"Đây là giai đoạn khó khăn cho cả Salah và Mane. Họ đã phải thi đấu rất nhiều cho ĐTQG. Đó là điều hoàn toàn bình thường trong một mùa giải với lịch thi đấu dày đặc. Điều quan trọng là cậu ấy vẫn giữ được tinh thần tốt nhất".

Ở mùa giải năm nay, Mohamed Salah đang là ngôi sao có phong độ ấn tượng nhất trong đội hình của Liverpool. Chân sút người Ai Cập đang có cho mình 28 bàn thắng và 10 kiến ​​tạo sau 37 lần ra sân cho The Kop, tính trên mọi đấu trường.

Benzema: 'Tôi và Mbappe kết hợp có thể ghi số bàn thắng gấp đôi, gấp ba hiện tại'

Mbappe: 'Tôi có thể ở lại Paris Saint-Germain'

Những khoảnh khắc đỉnh cao của Tevez tại Juventus
Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salah Klopp Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT