Quảng cáo

Rời Man City, Pep Guardiola có thể tới bến đỗ nằm ngoài châu Âu

Thứ sáu, 08/04/2022 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Rất bất ngờ khi HLV Pep Guardiola có thể dẫn dắt một đội bóng rất lạ lẫm trong sự nghiệp của mình sau khi rời Man City.

Pep Guardiola tiếp tục thể hiện tài thao lược xuất sắc của mình khi ông đang rất thành công với Manchester City. Tuy nhiên, những gì xảy ra trước đây ở Bayern Munich và Barcelona đang chứng tỏ rằng nhà cầm quân người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ rời Etihad sau khi hợp đồng kết thúc. 

Không ít lần, Pep bày tỏ nguyện vọng muốn được dẫn dắt một ĐTQG ở châu Âu để tham dự World Cup và EURO. Mới đây nhất, tờ Goal xác nhận LĐBĐ Brazil đang muốn đưa nhà cầm quân người Tây Ban Nha trở thành vị HLV trưởng tiếp theo của đội bóng nước này. 

Rời Man City, Pep Guardiola có bến đỗ nằm ngoài châu Âu 125628
Pep Guardiola có thể trở thành HLV trưởng ĐTQG Brazil thay cho HLV Tite. Ảnh: internet

Theo đó, Pep Guardiola sẽ kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Etihad vào mùa Hè năm sau và Selecao đang rất nỗ lực để thuyết phục Pep đến với xứ sở Samba. Cách đây ít lâu, tờ The Sun đã đưa tin rằng LĐBĐ Hà Lan cũng đang muốn đưa chiến lược gia người Tây Ban Nha lên "ghế nóng" sau khi hợp đồng của ông và Man City đáo hạn. 

Trải qua 6 mùa giải ở Man City, Pep Guardiola đã gặt hái vô số thành công khi 3 lần vô địch Ngoại hạng Anh và có thể sẽ là lần thứ 4 ở ngay mùa giải năm nay. Điều tiếc nuối nhất của Pep ở Etihad có lẽ là ông chưa một lần cùng The Citizens nâng cao chiếc cúp C1 châu Âu dù cho mùa giải năm ngoái đã vào tới trận chung kết.

Tuy nhiên, mùa giải năm nay Pep và các học trò lại đang có những cơ hội rất lớn để đạt được cúp C1 cùng Man City. The Citizens vừa đánh bại Atletico ở trận lượt đi vòng tứ kết cúp châu Âu. Với thành tích cũng như sức mạnh đang được đánh giá cao của mình, Man City rất sáng cửa để tiếp tục tiến vào bán kết.

Chuyển nhượng bóng đá 8/4: Rangnick có bến đỗ mới sau khi rời MU?

VIDEO bàn thắng Frankfurt-Barca (Tứ kết Europa League 2021/2022)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT