Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 8/4: Rangnick có bến đỗ mới sau khi rời MU?

Thứ sáu, 08/04/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Ralf Rangnick có bến đỗ mới sau khi rời MU hay Liverpool chiêu mộ thành công thần đồng của Fullham là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay (8/4).

Rangnick có bến đỗ sau khi rời MU

HLV Ralf Rangnick chắc chắn sẽ rời khỏi chiếc ghế HLV trưởng CLB MU ngay mùa Hè năm nay. Mới đây hãng thông tấn Kurier, có trụ sở tại Vienna (Áo) khiến dư luận dậy sóng khi tiết lộ Liên đoàn bóng đá Áo (OFB) đã bí mật tiếp cận HLV tạm quyền MU, Ralf Rangnick để mời ông dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này. Hiện ghế "thuyền trưởng" Áo bị bỏ trống sau khi HLV Franco Foda từ chức vì thất bại ở trận play-off World Cup 2022 (thua Xứ Wales).

Chuyển nhượng bóng đá 8/4: Rangnick có bến đỗ mới sau khi rời MU? 125622
Ralf Rangnick có thể làm HLV trưởng ĐTQG Áo sau khi rời MU. Ảnh: internet

Liverpool chiêu mộ thành công thần đồng của Fullham

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool đã hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Fabio Carvalho từ Fulham sau khi "vồ hụt" anh ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2022.

Chuyển nhượng bóng đá 8/4: Rangnick có bến đỗ mới sau khi rời MU? 125621
Fabio Carvalho đang được các ông lớn ở châu Âu coi là thần đồng bóng đá. Ảnh: internet

Carvalho nhiều khả năng sẽ đến Anfield hè này với bản hợp đồng 5 năm. Giao kèo của sao mai 19 tuổi với Fulham sẽ đáo hạn vào cuối mùa này, và theo quy định, đại diện của Championship sẽ được nhận một khoản phí bồi thường cho công đào tạo.

Ten Hag muốn MU mua Ruben Neves

Báo giới Anh đưa tin Ten Hag đã theo dõi tiền vệ Ruben Neves (Wolves) suốt nhiều năm qua, từ khi anh còn khoác áo Porto - nơi anh trở thành đội trưởng trẻ nhất lịch sử Champions League trong trận gặp Maccabi Tel-Aviv. 

Chiến lược gia người Hà Lan tin rằng Neves sẽ giúp Man United giải quyết vấn đề nan giải ở hàng tiền vệ, bao gồm tăng cường sức sáng tạo cũng như nguồn năng lượng dồi dào. Trong quá khứ, Quỷ đỏ cũng từng đưa ngôi sao 25 tuổi vào tầm ngắm song không chi tiền chiêu mộ.

Barca nhắm người thay Dembele

Do không chắc có thể giữ chân chuyên gia chạy cánh Ousmane Dembele, BLĐ CLB Barcelona đang xem xét khả năng sẽ thay thế cầu thủ này bằng Raphinha là mắt xích quan trọng bậc nhất của Leeds United hiện giờ.

BLĐ gã khổng lồ xứ Catalan cũng chiều lòng HLV Xavi nên họ đã cử đại diện thương thảo với đại diện của Raphinha. Cụ thể hơn, giám đốc thể thao của Barca Mateu Alemany cùng cố vấn thể thao Jordi Cruyff sắp làm việc cùng Deco là cựu tiền vệ Barca giờ đang được Raphinha thuê làm người đại diện.

Barca không thể thắng Frankfurt dù chơi hơn người

Nhà vô địch World Cup 2014 hối hận vì không gia nhập Liverpool

Nguồn: FPT Play

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rangnick Liverpool chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT