Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 6/4: MU tranh “máy quét” thượng hạng với Real và PSG

Thứ tư, 06/04/2022 17:41 PM (GMT+7)
A A+

MU tranh giành “máy quét” thượng hạng với Real và PSG, Bayern "hớt tay trên" Barca sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 6/4.

MU giành giật với Real và PSG “máy quét” thượng hạng của Monaco

Theo Daily Mail, Manchester United đang nhắm tới tiền vệ Aurelien Tchouameni của AS Monaco là mục tiêu hàng đầu để thay thế Paul Pogba nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè này.

pogba-Aurelien-Tchouameni
Tchouameni được đồn đoán là người thay thế vị trí của Pogba tại MU mùa sau.

Tiền vệ sinh năm 2000 này đang là món hàng hot được nhiều ông lớn săn đón. Nếu quyết định theo đuổi Tchouameni, MU sẽ phải cạnh tranh gắt gao với 2 đối thủ là Real Madrid và PSG. Theo tờ Le Parisien, để có được sự phục vụ của tuyển thủ Pháp, các CLB sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 80 triệu euro.

Arsenal bị hét giá 100 triệu bảng cho Victor Osimhen

Các Pháo thủ đã bị giáng một đòn mạnh vào tham vọng sở hữu chân sút đang lên của Napoli là Victor Osimhen. Theo Corriere dello Sport, đội bóng Italia yêu cầu số tiền lên tới 120 triệu euro (100 triệu bảng) cho bất kỳ CLB muốn sở hữu tiền đạo người Nigeria.

osimhen
Victor Osimhen đã ghi 15 bàn và có 4 pha kiến tạo mùa này cho Napoli.

Ở mùa này, Osimhen đang có phong độ cực cao trong màu áo Napoli khi ghi được 15 bàn sau 25 trận, giúp đội bóng này cạnh tranh song phẳng danh hiệu Scudetto với Milan và nhà ĐKVĐ Inter. Hợp đồng cầu thủ 23 tuổi với Napoli có thời hạn đến tháng 6/2025.

Ronald Araujo từ chối MU để ở lại Barcelona

Hợp đồng của trung vệ người Uruguay với đội chủ sân Nou Camp sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2023. Man Utd được cho là sẵn sàng trả cho Araujo mức lương hậu hĩnh 8 triệu bảng/mùa để thuyết phục anh tới Old Trafford chơi bóng.

araujo
Araujo dự kiến sẽ gắn bó với Barca tới năm 2026.

Tuy nhiên, MU sẽ không có cơ hội sở hữu hậu vệ 23 tuổi ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Araujo đã từ chối tất cả lời đề nghị bên ngoài và sẽ sớm ký hợp đồng mới với Barcelona. Giao kèo mới giữa hai bên có thể sẽ kéo dài đến tháng 6/2026.

Juventus nhắm 3 ngôi sao thay thế Dybala

Theo la Gazzetta dello Sport, Lão bà đã lên danh sách những ứng cử viên phù hợp để thế chỗ tiền đạo Paulo Dybala - người sẽ hết hạn hợp đồng vào hè này. Bao gồm tiền vệ Nicolo Zaniolo của AS Roma, tiền đạo Angel Di Maria của PSG và ngôi sao chạy cánh Ousmane Dembele của Barca. Trong đó, Zaniolo từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của Juventus. 

di-maria-1024x576
Di Maria được Juventus chọn làm phương án thay thế Dybala.

Theo truyền thông Italia, tiền vệ 23 tuổi đang tìm kiếm một bến đỗ mới sau khi mối quan hệ của anh với Roma ngày càng trở nên xấu đi. Trong khi đó, hai cái tên còn lại là Di Maria và Dembele đều sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải. Tuy vậy có thể Lão bà sẽ chỉ chiêu mộ được cầu thủ PSG khi Barcelona đang làm mọi cách để giữ chân Dembele.

Bayern gia nhập cuộc đua giành chữ ký hậu vệ mục tiêu của Barcelona

Vào tháng trước, hậu vệ Noussair Mazraoui của Ajax được cho là đã tiến rất gần với việc gia nhập Barca hè này. Đội bóng xứ Catalan đã đề nghị mức lương 5 triệu euro kèm nhiều khoản thưởng khác để nhận được cái gật đầu từ hậu vệ 24 tuổi.

mazraoui-gravenberch-celebran
Bayern Munich lên kế hoạch thâu tóm bộ đôi của Ajax là Noussair Mazraoui (phải) và Ryan Gravenberch.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ nhà báo Matteo Moretto của Sky, Bayern Munich mới là đội đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ người Hà Lan. Hùm xám đang tích cực đàm phán với người đại diện Mino Raiola của anh để chốt một lúc 2 ngôi sao là Mazraoui và Ryan Gravenberch.

Hợp đồng của Mazraoui với Ajax sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Hiện cả Bayern và Barca đều đang chờ đợi Mazraoui đưa ra câu trả lời chính thức về lựa chọn của anh.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU PSG Real Madrid Arsenal Juventus Barca Bayern Pogba Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT