Quảng cáo

Pep Guardiola: “Man City sẽ chơi với 12 người trước Atletico”

Thứ ba, 05/04/2022 18:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng trận đấu giữa Man City và Atletico sắp tới sẽ chứng kiến ​​một đấu pháp “điên rồ” chưa từng có.

TRỰC TIẾP MAN CITY VS ATLETICO MADRID

Man City sẽ có cuộc tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng tứ kết Champions League, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 6/4. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn luôn khao khát có được chức vô địch C1 đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Mùa trước, "The Citizens" lọt tới trận chung kết nhưng lại để thua Chelsea. Chính vì vậy, đội chủ sân Etihad rất muốn cải thiện thành tích của mình.

Với chiều sâu đội hình tuyệt vời cùng bộ óc thiên tài của Pep Guardiola, nửa xanh thành Manchester luôn được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho ngôi vương châu Âu. Tuy vậy, trong những mùa giải gần đây, Pep thường xuyên bị chỉ trích vì cách lựa chọn chiến thuật khó hiểu trong một số trận đấu quan trọng.

Gần nhất là ở trận chung kết Champions League mùa trước gặp Chelsea, khi mà HLV người Catalan đã quyết định không sử dụng tiền vệ phòng ngự. Nhiều người cho rằng việc Pep đã ‘nghĩ quá nhiều’ là lý do khiến cho Man City liên tục thất bại tại Champions League.

0_Guardiola
Pep Guardiola bị cho là thận trọng quá mức với các trận đấu thuộc vòng knock-out Champions League

Đáp lại những chỉ trích trên, chiến lược gia 51 tuổi khẳng định đanh thép rằng ông sẽ tiếp tục thử nghiệm một chiến thuật mới ở trận đấu với Atletico.

"Tại Champions League, tôi luôn nghĩ rất nhiều. Chiến thuật mới à, ngày mai các bạn sẽ được thấy thôi. Tôi đã suy nghĩ cực kỳ nhiều, và đó là lý do tại sao đội của tôi luôn giành được kết quả tốt ở Champions League. Sẽ thật nhàm chán nếu cứ chơi mãi một kiểu." Pep nói.

Thuyền trưởng của Man City sau đó còn bông đùa rằng trận đấu giữa Man City và Atletico sắp tới sẽ chứng kiến ​​một đấu pháp “điên rồ” chưa từng có.

“Trận đấu luôn vận động theo những cách khác nhau, các cầu thủ cũng tương tự, họ mang những tố chất khác nhau. Đó là lý do tại sao tôi luôn suy nghĩ cực kỳ nhiều để tạo ra những chiến thuật điên rồ. Tối nay tôi sẽ lấy lại cảm hứng và sẽ trình làng một đấu pháp siêu việt vào ngày mai. Chúng tôi sẽ chơi với 12 người!" - HLV người Catalan chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trước trận.

Tuy vậy, Atletico Madrid trong tay Diego Simeone chắc chắn không phải là đối thủ dễ chơi. Thành tích khi thi đấu trên sân khách của họ cũng đang rất ấn tượng với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trong giai đoạn gần đây. Trong đó có cả chiến thắng 1-0 trước Manchester United 1-0 ngay trên đất Anh ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Thầy trò Pep Guardiola chắc chắn sẽ muốn tận dụng tốt trận lượt đi trên sân Etihad để tạo ra lợi thế lớn ở trận lượt về phải làm khách tại đất Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Atletico Madrid Champions League C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT