Quảng cáo

Thủng lưới 15 bàn, CLB Trung Quốc vẫn sánh ngang HAGL tại AFC Champions League

Thứ hai, 25/04/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

CLB Shandong Taishan đã có được 1 điểm và 2 bàn thắng tại AFC Champions League 2022, ngang bằng với những gì HAGL làm được.

Là 1 trong 2 đại diện của Trung Quốc tham dự AFC Champions League, Shandong Taishan cùng Guangzhou FC đã nhận rất nhiều lời chỉ trích với những màn trình diễn thảm họa. Sau 2 lượt trận đầu tiên, hai đại diện của Trung Quốc nhận tới 25 bàn thua và không có được bất kỳ bàn thắng nào.

Tuy nhiên sau những thành tích tệ hại đã qua, Shandong Taishan lại cho thấy dấu hiệu tích cực ở 2 lượt trận gần nhất. Ở lượt trận thứ 3, CLB Trung Quốc cầm hòa Lion City 0-0. Tới cuộc tái đầu ngày 24/4 vừa qua, Shandong Taishan cũng chỉ để thua đại diện tới từ Singapore với tỷ số sát nút 3-2.

Như vậy sau 4 lượt trận, dù thủng lưới tới 15 bàn nhưng Shandong Taishan cũng đã có cho mình được 2 bàn thắng và 1 điểm. Thành tích này hiện nay đang ngang bằng với những gì HAGL làm được tại bảng H. Tuy nhiên đội bóng phố Núi mới đá 3 trận và chỉ để thủng lưới có 4 bàn.

[Downloader.la]-626615792bb82
Shandong Taishan đã có được những bàn thắng và điểm số đầu tiên

Rơi vào bảng khó, những gì HAGL thể hiện là rất đáng khen. Nếu may mắn hơn, thầy trò HLV Kiatisak có thể tạo thêm bất ngờ tại AFC Champions League. Về phía Shandong Taishan, đội bóng này thậm chí còn được báo chí trong nước ca ngợi. Tờ Sohu cho rằng trận hòa trước Lion City vào lúc này có ý nghĩa không khác gì một chiến thắng.

Những khó khăn về mặt tài chính cùng ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã khiến cho những CLB Trung Quốc không có được lực lượng tốt nhất tại AFC Champions League. Đội hình mà Shandong Taishan đang thi đấu hiện tại chỉ là U21 với rất nhiều cầu thủ trẻ còn thiếu kinh nghiệm.

AFC điều tra dàn xếp tỷ số, sẽ có án phạt nặng với bóng đá Trung Quốc

Highlights Guangzhou FC 0-8 Kawasaki Frontale | ACL 2022 (Nguồn FPT Play)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Shandong Taishan AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT