Quảng cáo

HLV Hàn Quốc chỉ rõ 2 cầu thủ HAGL đủ trình đá ở K-League

Thứ hai, 25/04/2022 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng của CLB Jeonbuk Motors Hyundai đã dành sự đánh giá cao cho 2 cầu thủ của HAGL trước thềm trận đối đầu giữa 2 đội.

Sáng ngày 24/4, cuộc họp báo trước trận đấu giữa HAGL vs Jeonbuk Motors Hyundai thuộc vòng bảng AFC Champions League 2022 đã được diễn ra. HLV trưởng Kim Sang Sik và cầu thủ Kim Bo Kyung đại diện cho Jeonbuk Motors trả lời phỏng vấn trước báo giới.

Chia sẻ với truyền thông, khi được hỏi về sức mạnh của HAGL, HLV Kim Sang Sik cho biết: "HAGL là một đội bóng mạnh cả về kỹ thuật lẫn chiến thuật. Màn trình diễn của các cầu thủ HAGL ở 3 trận đấu vừa qua nói chung và cuộc đối đầu với chúng tôi nói riêng vô cùng ấn tượng. Họ đã thể hiện được sự gắn kết, khá mạnh trong các tình huống phòng ngự phản công nhanh.

Công Phượng và Văn Toàn thực sự chơi hiệu quả. Đây là 2 cầu thủ có đủ khả năng để chơi ở Jeonbuk cũng như các đội khác ở K-League.

Chúng tôi phải chuẩn bị tốt để hạn chế những điểm mạnh này của HAGL. Ngoại binh của HAGL thực sự có thể lực tốt và đã gây khó khăn cho chúng tôi ở trận vừa rồi".

HLV Hàn Quốc chỉ rõ 2 cầu thủ HAGL đủ trình đá ở K-League 130460
Công Phượng và Văn Toàn nhận lời khen từ HLV Jeonbuk Motors Hyundai

Đồng thời, HLV bên phía Jeonbuk Motors Hyundai cũng khẳng định rằng, ông hài lòng với những gì mà các học trò đã làm được. ĐKVĐ K-League đã đánh giá được hết sức mạnh của các đối thủ và có sự chuẩn bị phù hợp cho từng trận đấu.

Theo kế hoạch, trận đấu giữa HAGL vs Jeonbuk Motors Hyundai sẽ được diễn ra vào lúc 21h00 ngày 25/4. Ở lần gặp nhau trước đó, thầy trò HLV Kiatisak đã để mất 1 điểm đầy đáng tiếc trên sân Thống Nhất. HAGL đã suýt chút nữa có 1 trận hòa nếu như đối thủ không ghi bàn ở phút bù giờ cuối trận.

Hy vọng rằng, với sự cổ vũ trực tiếp của khán giả trên sân nhà, đội bóng phố Núi có thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ rất mạnh như Jeonbuk Motors Hyundai.

Trụ cột HAGL gọi trận thua cay đắng của đội nhà là 'sự trả giá'

Highlights Jeonbuk 1-0 HAGL | ACL 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng văn toàn hagl Jeonbuk Motors Hyundai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT