Quảng cáo

'Đối thủ lớn nhất' của U23 Việt Nam nhận thất bại 'đáng xấu hổ' ở Hàn Quốc

Chủ nhật, 24/04/2022 14:18 PM (GMT+7)

U23 Indonesia đã phải nhận thất bại đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho SEA Games 31.

HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM 1-0 U20 HÀN QUỐC | GIAO HỮU BÓNG ĐÁ (NGUỒN: NEXT MEDIA)

Để chuẩn bị cho mục tiêu soán ngôi U23 Việt Nam và lên ngôi vô địch SEA Games 31, U23 Indonesia đang có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc với cường độ cực căng. Ở trận giao hữu đầu tiên với trường đại học Andong, các học trò của HLV Shin Tae-yong đã thể hiện sức mạnh vượt trội, đánh bại đối thủ với tỉ số 4-2.

Chỉ hai ngày sau, ngày 23/4 U23 Indonesia đã có trận giao hữu thứ 2 với CLB đang xếp thứ 3 tại K-League là Pohang Steelers tại SVĐ Steel Yard, Pohang. Trong hiệp một hai đội hòa nhau 0-0, nhưng sau đó đội chủ nhà đã có được hai bàn thắng vào lưới Indonesia.

Sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong đã có những nhận xét về lối chơi của các cầu thủ U23 Indonesia: "Các cầu thủ đã không thể bắt nhịp với nhịp độ trận đấu. Đối thủ đã triển khai lối chơi nhanh. Các học trò của tôi đã nỗ lực nhưng họ còn nhiều thiếu sót về cảm giác thi đấu cũng như chuyền bóng và điều này cần phải được khắc phục".

Theo kế hoạch, U23 Indonesia sẽ có một trận đấu giao hữu nữa với Daejon Hana Citizen vào ngày 27/4 trong khuôn khổ chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Sau đó, đội bóng này sẽ trở về lại Jakarta để chuẩn bị lên đường đến Việt Nam.

u23-indonesia
Indonesia thất bại trước đội bóng đang chơi tại K-League.

Trong khi Indonesia vừa phải nhận thất bại tại Hàn Quốc thì U23 Việt Nam lại có được chiến thắng 1-0 trước U20 Hàn Quốc. Tại SEA Games 31, Việt Nam nằm cùng bảng với U23 Indonesia và hai đội bóng này sẽ gặp nhau ngay trận đấu mở màn môn bóng đá nam. Trận đấu này sẽ tái hiện lại trận chung kết tranh huy chương vàng SEA Games cách đây 3 năm.

HLV Park Hang Seo yêu cầu 6 cầu thủ tập luyện sau chiến thắng trước U20 Hàn Quốc

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng