Quảng cáo

Nhận định HAGL vs Jeonbuk Hyundai Motors: Tìm kiếm chiến thắng đầu tiên

Thứ hai, 25/04/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

HAGL sẽ có trận tái đấu đầy khó khăn với các nhà ĐKVĐ K-League - Jeonbuk Hyundai Motors tại vòng 4 bảng H AFC Champions League 2022.

Nhận định HAGL vs Jeonbuk Hyundai Motors | Bảng H AFC Champions League

Thời gian: 21h00 ngày 25/4

Địa điểm: SVĐ Thống Nhất

Chỉ 3 ngày sau cuộc đối đầu với Jeonbuk Hyundai Motors, HAGL tiếp tục tái đấu với đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc ở vòng 4 bảng H - AFC Champions League. Ở trận đấu lượt đi, các học trò của HLV Kiatisak đã thi đấu đầy nỗ lực và cố gắng đến những phút cuối cùng. Tuy nhiên, trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều, đội bóng phố Núi đã phải chấp nhận thất bại với tỉ số tối thiểu.

Với tư cách là tân binh tại AFC Champions League, HAGL gặp ít nhiều khó khăn tại giải đấu hàng đầu châu lục. Bên cạnh đó, việc phải nằm cùng bảng với những "ông kẹ" như Jeonbuk Hyundai Motors hay Yokohama F.Marinos khiến cho Văn Toàn và các đồng đội vẫn chưa có được chiến thắng nào.

Jeonbuk Hyundai Motors được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí nhất bảng cùng với đó là một tấm vé đi tiếp. Đây cũng là đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc thời điểm hiện tại với 5 chức vô địch K-League liên tiếp. Tuy nhiên, đội bóng này đã thi đấu không thực sự thuyết phục tại AFC Champions League dù có được 7 điểm sau 3 lượt trận.

Đại diện đến từ Hàn Quốc chỉ ghi được 2 bàn thắng với những thông số nghèo nàn thuộc về hàng công. Với việc đã đối đầu với đội bóng này ở lượt đi, HAGL sẽ có cơ hội để khắc chế những điểm mạnh cũng như khoét sâu vào điểm yếu của đối thủ.

HAGL-vs-Jeonbuk
HAGL chưa thể có chiến thắng đầu tiên tại AFC Champions League 2022.

Trong buổi họp báo trước khi trận đấu này diễn ra, HLV trưởng CLB Jeonbuk Hyundai Motors cũng dành nhiều lời khen cho HAGL nói chung và bộ đôi Văn Toàn - Công Phượng nói riêng. Đây là cơ hội để cho những cầu thủ thuộc biên chế HAGL "chào hàng" với bóng đá Hàn Quốc như mong muốn của HLV Kiatisak và bầu Đức.

Sau 3 trận đấu, HAGL vẫn chưa biết mùi chiến thắng nên giờ là lúc thầy trò HLV Kiatisak quyết tâm bằng 200% khả năng của mình để hy vọng tạo nên bất ngờ.

HAGL: Tuấn Linh, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Mauricio, Văn Thanh, Công Phượng, Tuấn Anh, Minh Vương, Brandao, Văn Toàn. 

Jeonbuk Hyundai Motors: Lee Bum Soo, Yun Yong Sun, Ryu Jae Moon,  Paik Seung Ho, Iljutcenko, Kumimoto, Minkyu, Kim Jin Su, Lee Youh Yeon, Hong Jeong Ho, Moon Seon Min.

HLV Kiatisak: 'HAGL đủ khả năng giành chiến thắng ở AFC Champions League'

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Jeonbuk Hyundai Motors Nhận định HAGL vs Jeonbuk Hyundai Motors HAGL HAGL vs Jeonbuk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT