Quảng cáo

Sao châu Âu thoát cảnh thất nghiệp, Indonesia nhận tin vui trước FIFA Days

Thứ tư, 10/08/2022 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Hai 2 ngôi sao của ĐT Indonesia là Egy Maulana và Witan Sulaeman đều đã tìm được bến đỗ mới ở châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, bộ đôi ngôi sao của ĐT Indonesia là Egy Maulana và Witan Sulaeman đã lâm vào cảnh thất nghiệp sau khi chấm dứt hợp đồng với 2 CLB ở châu Âu. Đáng chú ý, cả 2 ngôi sao này đều bị rơi vào tình cảnh bị CLB chủ quản ở giải VĐQG Slovakia nợ lương.

Điều này đã khiến cho Chủ tịch LĐBĐ Indonesia, Mochamad Iriawan rất lo lắng khi đây đều là những trụ cột của ĐTQG. Ý định của 2 cầu thủ trên là tiếp tục tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở châu Âu chứ không muốn trở về quê nhà trong khi ĐT Indonesia cũng muốn có lực lượng tốt nhất cho AFF Cup 2022.

Tuy nhiên tin vui đã đến với ĐT Indonesia khi cả 2 cầu thủ này đều đã có được bến đỗ mới, đều theo dạng chuyển nhượng tự do. Cụ thể Egy Maulana sau khi kết thúc hợp đồng với CLB FK Senica đã gia nhập ViOn Zlate Moravce cũng ở giải VĐQG Slovakia với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

u23-indonesia-co-su-phuc-vu-cua-egy-maulana-va-witan-sulaeman
Cả từng có thời gian chơi bóng cùng nhau tại CLB FK Senica

Ngôi sao còn lại là Witan Sulaeman tìm được bến đỗ mới cũng tại giải VĐQG Slovakia khi đầu quân cho CLB AS Trencin theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trước đó "Vua kiến tạo" của AFF Cup 2021 cũng có thời gian thi đấu ở FK Senica theo dạng cho mượn từ CLB Lechia Gdansk.

Cả 2 đội bóng mà Egy Maulana và Witan Sulaeman vừa mới gia nhập đều không được đánh giá cao ở giải VĐQG Slovakia. CLB ViOn Zlate Moravce hiện đang xếp chót bảng trong khi AS Trencin cũng chỉ xếp thứ 9 với 1 thắng, 1 hòa và 2 thua. Như vậy hiện tại chỉ còn sao mai Bagus Kahfi mùa trước chơi bóng ở châu Âu nhưng chưa tìm được bến đỗ mới.

Đây là những thông tin rất tích cực cho ĐT Indonesia trước thời gian FIFA Days của tháng 9 tới hay xa hơn là AFF Cup 2022. Theo kế hoạch, "Garuda" sẽ có 2 trận đấu giao hữu với Curacao, đội xếp hạng 84 FIFA và từng đánh bại ĐT Việt Nam ở chung kết King's Cup 2019.

HLV Thái Lan: 'U19 Việt Nam là đối thủ chứ không phải kẻ thù'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
ĐT Indonesia Egy Maulana Witan Sulaeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo