Quảng cáo

Thắng đậm 7 bàn để giành vé vớt, ĐT Indonesia nhận ‘mưa lời khen’ từ CĐV ĐNÁ

Thứ tư, 15/06/2022 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng 15/6 (giờ Việt Nam), ĐT Indonesia đã xuất sắc đánh bại Nepal với tỷ số rất đậm để giành vé vớt tham dự VCK Asian Cup 2023 sau 15 năm vắng bóng.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi bước vào trận đấu gặp Nepal, Indonesia vẫn chưa chắc chắn có được tấm vé đi tiếp. Thời điểm đó họ đang nằm ngoài nhóm các đội nhì bảng có thành tích tốt nhất tuy nhiên vẫn nắm trong tay quyền tự quyết. Do hơn Philippines về hiệu số phụ nên chỉ cần có 1 điểm trước Nepal là thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ chắc chắn đi tiếp.

Nhưng trước một đối thủ yếu như Nepal, ĐT Indonesia đã làm được nhiều hơn là 1 trận hòa. Ngay phút thứ 6, “đại bàng ĐNÁ” đã có bàn thắng mở tỷ số. Tới phút 33, Nepal chỉ còn chơi với 10 người sau khi Suman Aryal phải nhận thẻ đỏ. Đây chính là bước ngoặt của trận đấu, đánh dấu cho “cơn mưa bàn thắng” sắp diễn ra.

Trong những phút còn lại, lần lượt Witan (cú đúp), Fachrudin, Ramdani, Baggott và Ferdinan thay nhau lập công để mang về chiến thắng 7-0 cho tuyển Indonesia. Thắng lợi này giúp tuyển Indonesia khép lại chiến dịch vòng loại Asian Cup với 6 điểm sau 3 trận, đứng thứ hai trên BXH các đội nhì bảng có thành tích tốt nhất và giành vé đến vòng chung kết.

hasil-timnas-indonesia-vs-nepal-menang-7-0-timnas-indonesia-lolos-piala-asia-2023-hQTWocF7Ge
Indonesia chính thức vượt qua Vòng loại Asian Cup 2023 (Ảnh: PSSI)

Ngay sau khi trận đấu khép lại, ĐT Indonesia đã nhận được rất nhiều lời khen từ CĐV Đông Nam Á khi “thoát hiểm” thành công và giành tấm vé vớt ở trận đấu cuối cùng tại giải:

1

CĐV đến từ Việt Nam Vu Nguyen Tan bình luận: "Chúc mừng Indonesia, một trận đấu tuyệt vời. Đội bóng của các bạn chơi rất tốt và xứng đáng nhận sự tôn trọng từ chúng tôi."

2

CĐV Ahmad Geni Saputra bình luận: "Sau khi bị đánh giá thấp vì ở bảng đấu rất khó, không có cơ hội. Kuwait và Jordania quá mạnh. Cuối cùng hôm nay Indonesia đã chứng tỏ rằng họ xứng đáng giành quyền tham dự Asian Cup 2023."

3

CĐV đến từ Campuchia cũng gửi lời chúc mừng tới ĐT Indonesia sau khi đội bóng này có tấm vé tham dự VCK Asian Cup 2023.

4

CĐV Adi Prayitno bình luận: "Sau khi bị đánh giá thấp và bị cho là không thể cạnh tranh ở cấp độ CHÂU Á, cuối cùng đội tuyển quốc gia Indonesia đã chứng minh được điều đó với kết quả phi thường."

vvv

Một CĐV đến từ Malaysia cũng gửi lời chúc mừng tới ĐT Indonesia.

Đại thắng lượt trận cuối, thêm một đội ĐNÁ vượt qua vòng loại Asian Cup 2023

Chính thức: U23 Việt Nam xếp trên 9 đội tại BXH U23 châu Á 2022 chung cuộc

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Indonesia Vòng loại Asian Cup 2023 VCK Asian Cup 2023 ĐT Indonesia Nepal CĐV ĐNÁ CĐV Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT