Quảng cáo

Thủ môn U23 Việt Nam gửi thông điệp tới Hà Nội FC

Thứ ba, 09/08/2022 23:11 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn U23 Việt Nam - Quan Văn Chuẩn đã có những trải lòng sau thành công ở VCK U23 châu Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi bước vào các giải đấu trong năm 2022, không nhiều người biết tới thủ thành Quan Văn Chuẩn. Thuộc biên chế Hà Nội FC tuy nhiên, do không cạnh tranh được suất bắt chính với các đàn anh, thủ môn người Tuyên Quang được cho các CLB khác. Tuy nhiên, ở mùa giải 2022, Văn Chuẩn đã có tên trong danh sách đăng ký của CLB Hà Nội.

Với khả năng của mình, Quan Văn Chuẩn thường xuyên được triệu tập lên U23 Việt Nam. Tuy nhiên, anh chỉ là thủ môn dự bị cho Văn Toản. Phải đến VCK U23 châu Á 2022, Văn Chuẩn mới có dịp được thể hiện tài năng của mình khi thủ môn của Hải Phòng gặp chấn thương. Màn trình diễn tại giải đấu này của thủ thành sinh năm 2001 đã nhận được đánh giá cao.

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, Văn Chuẩn cho biết: "Giải U23 châu Á cũng đã khép lại và nó chỉ còn là kỷ niệm. Giờ tôi cần gác lại nó để cố gắng tập luyện tại CLB Hà Nội. Đây là đội bóng mà tôi yêu thích từ thuở bé và luôn chờ ngày được ra sân thi đấu. Mục tiêu của tôi là có trận đấu ra mắt cho Hà Nội FC trong mùa giải năm nay.

quan-van-chuan-co-to-chat-tro-thanh-nguoi-gac-den-uu-tu-cua-u23-vn-d4009c7b
Quan Văn Chuẩn đang rất quyết tâm sau VCK U23 châu Á 2022.

Tôi nghĩ rằng là thủ môn phải biết tận dụng thời cơ bởi nó chỉ đến một lần mà không có lần thứ hai. Tôi cần phải tập luyện chăm chỉ, giữ được sự tập trung và sẵn sàng khi cơ hội đến".

Với việc sinh năm 2001, Quan Văn Chuẩn đang được xem là nhân tố hứa hẹn cho vị trí thủ môn của cả CLB Hà Nội cũng như U23 Việt Nam tại SEA Games 32 và U23 châu Á 2024 sắp tới. Dẫu vậy, thủ thành quê Tuyên Quang cần có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu để tích lũy kinh nghiệm cũng như bản lĩnh ở các trận đấu lớn.

Hiện tại, Quan Văn Chuẩn và các đồng đội tại CLB Hà Nội đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận tiếp đón CLB HAGL trên SVĐ Hàng Đẫy tại vòng 12 V-League 2022.
AFC chỉ đích danh cầu thủ giúp đại diện Việt Nam vớt vát danh dự ở châu lục

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
U23 VIỆT NAM HÀ NỘI FC VCK U23 CHÂU Á QUAN VĂN CHUẨN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT