Quảng cáo

AFC chỉ đích danh cầu thủ giúp đại diện Việt Nam vớt vát danh dự ở châu lục

Thứ ba, 09/08/2022 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á đã có những nhận định đáng chú ý trước thềm các trận bán kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Nghe nội dung bài viết

Ở AFC Cup 2022, Viettel FC là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt ở sân chơi này. Đoàn quân của HLV Bae Ji-won đã thi đấu xuất sắc ở vòng đấu bảng. Viettel FC toàn thắng cả ba trận đấu để góp mặt ở bán kết khu vực Đông Nam Á với tư cách đội bóng nhất bảng I.

Theo lịch thi đấu, đại diện của Việt Nam sẽ đối đầu với CLB Kuala Lumpur City FC trên SVĐ Thống Nhất ở trận bán kết 2 vào ngày 10/8 tới đây. Tuy nhiên, phong độ không tốt của Viettel ở đấu trường quốc nội trong khoảng thời gian qua khiến nhiều người lo lắng.

Nhận định trước thềm trận đấu này, trang chủ AFC cho biết: "Lần đầu ra mắt tại giải đấu cấp châu lục, Viettel đã vượt qua vòng bảng hồi tháng 6. Đội bóng này thắng cả 3 trận và ghi 11 bàn thắng dẫn đầu giải đấu trong quá trình tiến vào vòng loại trực tiếp.

Tuy nhiên, kể từ đó, phong độ của Viettel sa sút khi họ thua bốn trận và rơi xuống hạng giữa ở V.League. Nhưng ở cuộc đối đầu với Kuala Lumpur City FC, Hoàng Đức được hy vọng sẽ giúp Viettel cải thiện thành tích".

292882561_1906914159504526_7631206446552094825_n
Nguyễn Hoàng Đức được kỳ vọng sẽ tỏa sáng.

"Trong một thời gian dài, Hoàng Đức được giới thiệu là một trong những ngôi sao mới nổi của Việt Nam. Cầu thủ này đang có được suất đá chính thường xuyên trên ĐTQG và là chủ chốt của cả câu lạc bộ tại vị trí trung tâm hàng tiền vệ. 

Trong sự nghiệp khoác áo Viettel, Hoàng Đức đã giành chức vô địch V-League năm 2020 và cùng đội bóng lần đầu tiên giành quyền tham dự AFC Champions League. Cầu thủ này cũng ghi bàn thắng đầu tiên ở giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Á", trang chủ AFC khẳng định.

Mặc dù thi đấu không tốt ở V-League trong khoảng thời gian qua, tuy nhiên Viettel vẫn được kỳ vọng sẽ giúp bóng đá Việt Nam nâng tầm với một tấm vé góp mặt ở trận chung kết AFC Cup - Khu vực Đông Nam Á. Một lợi thế cho đội bóng ngành quân đội là được thi đấu trên sân nhà Thống Nhất ở trận đấu quan trọng này.

Đẩy Việt Nam vào 'cửa tử', U16 Indonesia giành vé góp mặt ở bán kết

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
AFC Hoàng Đức Viettel FC AFC Cup ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT