Quảng cáo

Người hùng U23 Việt Nam tự tin trước cơ hội chào sân tại V-League

Chủ nhật, 24/07/2022 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Phan Tuấn Tài đã được CLB Viettel đăng ký ở giai đoạn 2 V-League 2022 và có thể thi đấu kể từ vòng 9.

Nghe nội dung bài viết

Có những màn trình diễn ấn tượng ở SEA Games 31 lẫn VCK U23 châu Á 2022, Phan Tuấn Tài đã được Viettel gọi trở lại sau quãng thời gian cho Đắk Lắk mượn ở giải hạng Nhất. Kể từ vòng 9 cũng là lúc 'đội bóng áo lính" có thể đăng ký ngôi sau của U23 Việt Nam vào danh sách thi đấu.

Phát biểu trong buổi tập chiều ngày 23/7 trước trận đấu với TP HCM, Phan Tuấn Tài chia sẻ: "Dù có đôi chút hồi hợp nhưng tôi cũng khá tự tin về bản thân. Cá nhân tôi còn trẻ, có sự nhiệt huyết và chỉ cần được vào sân chỉ vài phút thì cũng sẽ cố gắng thể hiện được hết khả năng của mình.

Tuy nhiên việc tôi có được ra sân hay không còn phụ thuộc vào ban huấn luyện. Cơ hội thì cầu thủ nào cũng có như nhau, quan trọng là mỗi người thể hiện và nỗ lực như thế nào. Thời gian vừa qua, tôi vừa tập luyện, theo dõi các đồng đội thi đấu trên sân và cố gắng cải thiện thể lực của mình".

Người hùng U23 Việt Nam tự tin trước cơ hội chào sân tại V-League 161719
Phan Tuấn Tài đứng trước cơ hội có màn ra mắt V-League

Ở vòng 9 V-League 2022, Viettel sẽ tiếp đón đội khách TP HCM trên sân nhà Hàng Đẫy. Trước đối thủ đang không có được phong độ cao, đây là cơ hội để Phan Tuấn Tài có cơ hội chào sân tại V-League. Hiện tại vị trí cánh trái của Viettel cũng không có sự cạnh tranh quá gắt gao cho suất đá chính.

Trước đó, Viettel thường xuyên phải sử dụng Ngọc Sơn và Văn Thiết cho vị trí này dù phải chơi trái với sở trường. Mới đây "đội bóng áo lính" cũng mới gọi lại hậu vệ Xuân Kiên từ Bình Định. Tuy nhiên xét về khả năng tạt bóng và tạo đột biến bên hành lang cánh trái, Phan Tuấn Tài vẫn được đánh giá cao hơn khá nhiều nhất là khi họ đang sở hữu cặp tiền đạo Pedro Paulo và Geovane.

Sau 7 vòng đã đấu ở V-League 2022, CLB Viettel mới có được 10 điểm và đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH. Trước CLB TP HCM đang có phong độ rất tệ với vị trí thứ 11/13, đây là cơ hội tốt để Phan Tuấn Tài và các đồng đội có thể giành được trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà. 

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia: 'Cứ ở Đông Nam Á mãi thì không thể tiến bộ'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Phan Tuấn Tài U23 Việt Nam Viettel V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT