Quảng cáo

Bại tướng U23 Việt Nam chưa chốt HLV, nhắm thêm đồng hương thầy Park

Thứ sáu, 22/07/2022 18:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kim Dong-jin là cái tên mới nhất gia nhập vào danh sách ứng cử viên cho vị trí thuyền trưởng của U23 Malaysia.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, LĐBĐ Malaysia (FAM) đã quyết định sa thải HLV Brad Maloney sau những thành tích không tốt ở U23 Malaysia ở SEA Games 31 cũng như VCK U23 châu Á 2022. Sau hơn 1 tuần ra quyết định này, FAM cũng đang tất bật trong việc tìm kiếm thuyền trưởng mới.

Rất nhiều cái tên đã được FAM nhắm đến cho U23 Malaysia như 2 trợ lý ở ĐTQG là Paul Marti Vicente và Elavarasan. HLV Hassan Sazali Waras, người vừa cùng U19 Malaysia lên ngôi ở giải U19 Đông Nam Á 2022 cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá theo thông tin của Astro Metro.

Tuy nhiên theo báo giới Malaysia, một cái tên mới vừa mới xuất hiện là Kim Dong-jin - cựu danh thủ nổi tiếng người Hàn Quốc. Theo đó, FAM mong muốn HLV ĐT Malaysia là ông Kim Pan-gon đề xuất một chiến lược gia chất lượng, phù hợp với triết lý ở ĐTQG và Kim Dong-jin là cái tên được nêu ra.

[Downloader.la]-62da83c26698e
Kim Dong-jin có 2 lần tham dự VCK World Cup cùng ĐT Hàn Quốc

Theo thông tin cập nhật mới nhất, HLV Kim Dong-jin đã có buổi gặp gỡ với chính thuyền trưởng của ĐT Malaysia Kim Pan-gon để bàn về vấn đề này. Tân HLV trưởng của U23 Malaysia dự kiến sẽ được công bố trong tuần tới sau khi cuộc họp Ban chấp hành LĐBĐ Malaysia được tổ chức. 

HLV Kim Dong-jin có sự nghiệp quần đùi áo số khá ấn tượng khi từng góp mặt ở 2 kỳ World Cup 2006 và 2010. Chiến lược gia sinh năm 1982 cũng từng chinh chiến ở 1 CLB nổi tiếng trên thế giới là Zenit St Petersburg, cũng như từng khoác áo ở Muangthong United ở Thai League. Tuy nhiên ở sự nghiệp cầm quân, kinh nghiệm của Kim Dong-jin khá hạn chế khi chỉ mới làm trợ lý cho Kitchee SC.

Trước đó đã có nhiều thông tin cho rằng U23 Malaysia chuẩn bị chốt hợp đồng với HLV người Pháp, Christophe Gamel. Chiến lược gia này có kinh nghiệm làm việc ở Malaysia khi mới chia tay CLB Sri Pahang ở giải VĐQG nước này nhưng cũng sở hữu bảng thành tích không quá tốt.

Không phải ĐT Việt Nam, Thái Lan mời riêng Malaysia đá King's Cup?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
U23 Malaysia Kim Dong-jin Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo