Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chỉ ra vấn đề quan trọng trong đàm phán hợp đồng với VFF

Thứ sáu, 22/07/2022 18:03 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Park Hang Seo đã nhấn mạnh về điều kiện then chốt trong việc đàm phán hợp đồng với VFF.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận giao hữu với Afghanistan, HLV Park Hang Seo đã lên đường trở về Hàn Quốc. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam cùng phu nhân vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 100 cho mẹ của mình.

Trước khi trở lại Việt Nam, HLV Park đã có cuộc trò chuyện trên kênh SBS (Hàn Quốc). Vị chiến lược gia sinh năm 1957 chia sẻ nhiều thứ liên quan tới tương lai với bóng đá Việt Nam:

"Điều quan trọng là trong phương hướng phát triển của bóng đá Việt Nam, việc tôi ở lại hữu ích hơn hay cần có sự đổi mới. Kể cả nếu chia tay, tôi tin là vẫn có cách để cống hiến cho bóng đá trẻ Việt Nam.

Vì vậy, tôi nghĩ đã đến lúc phải suy nghĩ thấu đáo về mọi lựa chọn. Lựa chọn nào quan trọng hơn cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong tương lai thì chúng tôi sẽ nghe theo".

Người đại diện Lee Dong-jun sẽ lo liệu mọi thứ liên quan tới hợp đồng và đàm phán với VFF. Hai bên sẽ ngồi lại nói về chuyện gia hạn hợp đồng 3 tháng trước khi hợp đồng hiện tại kết thúc.

HLV Park Hang Seo nói rõ điều kiện để gia hạn hợp đồng với VFF 161143
HLV Park Hang Seo xuất hiện trên kênh SBS

Mục tiêu quan trọng nhất trong năm 2022 của HLV Park là chức vô địch AFF Cup 2022. Ở AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam đã không thể bảo vệ ngôi vương do để thua trước Thái Lan ở bán kết.

Đồng thời, HLV Park Hang Seo cho biết, mặc dù tạm xa Việt Nam nhưng ông vẫn thường xuyên trao đổi công việc với các trợ lý. Ít ngày tới, ông sẽ dự khán các trận đấu ở V-League 2022, trong đó có trận HAGL vs Thanh Hóa trên sân Pleiku.

Khi được hỏi về chuyện xuất ngoại của cầu thủ Việt Nam, thuyền trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ: "Tôi đang tích cực giới thiệu điều đó ngay bây giờ, và đã có một người trong chúng tôi là Quang Hải.

Quang Hải vừa mới khoác áo một đội bóng ở Ligue 2. Hiện tại, tôi biết rằng đang có rất nhiều lời đề nghị dành cho các cầu thủ Việt Nam từ 2 quốc gia là Nhật Bản và Hàn Quốc".

Dự khán trận HAGL, HLV Park gọi nhân tố mới lên ĐT Việt Nam?

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Park Hang Seo VFF ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo