Quảng cáo

Ngôi sao tuyển Đức báo tin cực vui cho người hâm mộ Việt Nam

Chủ nhật, 27/11/2022 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Marco Reus đích thân thông báo mình sẽ sớm có mặt tại Việt Nam và mong muốn có được sự ủng hộ của NHM.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Dortmund trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 30/11 tới đây. Trận đấu này nằm trong chuyến du đấu Đông Nam Á của đội bóng hàng đầu nước Đức bao gồm cả 2 quốc gia khác là Singapore và Malaysia.

Mới đây, ngôi sao số 1 của Dortmund là Marco Reus đã xuất hiện trong video được đăng tải trên fanpage của CLB với thông điệp: "Xin chào người hâm mộ của CLB Borussia Dortmund. Tôi sẽ có mặt ở Việt Nam sớm thôi. Hãy cổ vũ chúng tôi trên sân Mỹ Đình nhé. Và cùng mua vé ngay thôi".

Động thái này khiến nhiều người hâm mộ hy vọng Marco Reus có thể ra sân ở trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 30/11 tới đây. Tiền vệ tài hoa này trước đó đã bỏ lỡ World Cup 2022 vì chấn thương nhưng vẫn được điền tên vào danh sách cầu thủ ở chuyến du đấu Đông Nam Á của CLB Dortmund.

Ngôi sao tuyển Đức báo tin cực vui cho người hâm mộ Việt Nam 223897
Marco Reus là ngôi sao đáng chú ý nhất của Dortmund

Trước đó ở trận giao hữu với CLB Lion City của Singapore, CLB Dortmund đã quyết định không đăng ký thi đấu cho cả Marco Reus và Hummels. Dù tung vào sân đội hình với những cầu thủ còn rất trẻ, Dortmund vẫn hoàn toàn vượt trội so với CLB của Singapore và giành thắng lợi với tỷ số 7-2.

Theo lịch trình, CLB Dortmund sẽ có mặt tại Việt Nam vào rạng sáng ngày 29/11. Trước trận đấu, đội bóng nước Đức sẽ có nhiều hoạt động bên lề. Lúc 18h cùng ngày, Marco Reus và các đồng đội sẽ có buổi tập và mở của miễn phí đối với người hâm mộ. Tuy nhiên trước khi sang Việt Nam, Dortmund sẽ còn 1 trận giao hữu nữ với CLB Johor Darul Ta'zim FC (Malaysia) vào ngày 28/11.

Về phía ĐT Việt Nam, sau trận đấu với Dortmund thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ còn so tài với Philippines vào ngày 14/12 ở sân Hàng Đẫy để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Đáng tiếc Quang Hải không tham dự cả 2 trận đấu này và sẽ hội quân muộn vào ngày 15/12.

Về đá AFF Cup, Quang Hải nhận vinh dự chưa từng có trong sự nghiệp?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT