Quảng cáo

HLV Bình Định tự tin khiến đội bóng bầu Hiển ôm hận ở trận chung kết

Chủ nhật, 27/11/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Đức Thắng đặt mục tiêu đánh bại Hà Nội FC ở trận chung kết Cúp Quốc gia 2022 ngay trên sân Hàng Đẫy.

Nghe nội dung bài viết

Không thể giành được chức vô địch V-League 2022 tuy nhiên vị trí thứ 3 cũng đã đánh dấu bước tiến lớn của Bình Định. Đội bóng đất Võ còn đang đứng trước cơ hội kết thúc mùa giải này với chức vô địch Cúp Quốc gia khi chạm trán Hà Nội FC ở trận chung kết được tổ chức trên sân Hàng Đẫy.

Vừa qua ở trận bán kết, Bình Định đã thị uy sức mạnh của mình với chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Thanh Hóa. Điều này cho thấy thực lực thật sự của đội chủ sân Quy Nhơn và HLV Đức Thắng cũng tự tin có thể cùng Bình Định vô địch Cúp Quốc gia 2022 dù phải đối đầu với Hà Nội FC:

"Chúng tôi đã nhiều lần đối đầu Hà Nội. Đó là đội bóng rất mạnh, đồng đều các tuyến. Đặc biệt Hà Nội có nhiều chân sút tốt nên rất khó lường trong tấn công. Tuy nhiên, Bình Định quyết tâm để đánh bại Hà Nội. Ở V-League 2022, chúng tôi đã từng thắng được Hà Nội ngay trên sân nhà của họ.

HLV Bình Định tự tin khiến đội bóng bầu Hiển ôm hận ở trận chung kết 223884
Bình Định từng thắng Hà Nội 3-0 ngay tại sân Hàng Đẫy

Bình Định đã xếp thứ 3 tại V-League 2022 nên chúng tôi cần danh hiệu ở Cúp Quốc gia. Sẽ rất tuyệt vời nếu Bình Định thắng được Hà Nội. Lực lượng của chúng tôi đầy đủ và cầu thủ quyết tâm để đánh bại họ. Chúng tôi sẵn sàng hướng đến kết quả tốt khi gặp đối thủ này ở sân Hàng Đẫy".

Ở vòng 15 V-League, CLB Bình Định từng khiến tất cả phải bất ngờ khi đánh bại Hà Nội đang có phong độ rất cao ngay trên sân Hàng Đẫy với tỷ số 3-0. Vì thế dù phải làm khách ở trận chung kết nhưng đội bóng đất Võ cũng đang có tâm lý khá thoải mái. Hơn nữa Hà Nội FC vẫn chưa chắc chắn có được sự phục vụ của đội trưởng Văn Quyết do chấn thương.

Hà Nội FC đang đứng trước cơ hội lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi ở Cúp Quốc gia và đồng thời cân bằng thành tích vô địch giải đấu này nhiều lần nhất của Bình Dương và SLNA (3 lần). Đây cũng sẽ là giải đấu cuối cùng của HLV Chun Jae-ho khi đôi bên đã quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Về đá AFF Cup, Quang Hải nhận vinh dự chưa từng có trong sự nghiệp?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm