Quảng cáo

Trung vệ ĐT Việt Nam muốn làm điều 'không tưởng' trước Dortmund

Thứ sáu, 25/11/2022 19:06 PM (GMT+7)

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đặt mục tiêu giữ sạch lưới ở trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Dortmund.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 25/11, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập thứ 3 để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu với Philippines và Dortmund trước thềm AFF Cup 2022. Buổi tập này của thầy trò HLV Park Hang Seo có thêm sự góp mặt của các cầu thủ HAGL sau khi vừa thi đấu xong trận bán kết Cúp Quốc gia 2022.

Đó là các cầu thủ bao gồm Nguyễn Thanh Nhân, Vũ Văn Thanh, Tuấn Anh, Văn Toàn. Cái tên còn lại là Hồng Duy xin hội quân muộn vì bận việc gia đình. Như vậy ĐT Việt Nam đang tập luyện với 19/31 cầu thủ và HLV Park Hang Seo cũng đã bắt đầu triển khai giáo án rèn chiến thuật cho các học trò.

Ngoài ra, ĐT Việt Nam cũng bắt đầu thực hiện các nội dung rèn chiến thuật với các bài di chuyển không bóng và phối hợp nhóm. Hai cái tên vẫn đang phải tập riêng với bác sĩ Choi là Tiến Linh và Thanh Bình. Hai buổi tập vừa qua, các cầu thủ chủ yếu tập trung cải thiện thể lực sau khi V-League kết thúc.

Trung vệ ĐT Việt Nam muốn làm điều 'không tưởng' trước Dortmund 223137
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đặt mục tiêu giữ sạch lưới trước Dortmund

Chia sẻ trước buổi tập, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho hay: "Đội tuyển mới tập trung được 3 ngày, các cầu thủ trẻ phải cố gắng hoà nhập tốt để hoàn thành các bài tập và thi đấu tốt ở 2 trận giao hữu sắp tới. Ở AFF Cup sắp tới, bản thân tôi cũng như các cầu thủ có nhiều kinh nghiệm ở đội tuyển hy vọng các cầu thủ trẻ sẽ tự tin, thể hiện tốt khả năng qua đó được điền tên vào danh sách thi đấu.

Có cơ hội đối đầu với đội bóng lớn như Dortmund, cá nhân tôi cũng như toàn thể các cầu thủ sẽ cố gắng hết mình, thể hiện triết lý cũng như lối chơi của ban huấn luyện. Chúng tôi sẽ tận hưởng những giây phút được đối đầu với một đội bóng lớn từ châu Âu như Dortmund. Về mục tiêu của cá nhân, tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt vai trò, gây ấn tượng, cùng đồng đội giành kết quả tốt tặng người hâm mộ. Ở hàng thủ, chúng tôi sẽ cố gắng giữ sạch lưới trước Dortmund".

Về phía CLB Dortmund, đội bóng tới từ nước Đức cũng vừa có chiến thắng với tỷ số đậm 7-2 trước Lion City ở trận đấu đầu tiên trong chuyến du đấu Đông Nam Á. Trước khi đối đầu với ĐT Việt Nam, Dortmund sẽ có thêm 1 trận đấu nữa gặp CLB Johor Darul Ta'zim của Malaysia.

HLV Indonesia đích thân sang Anh, thuyết phục siêu sao về đá AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo